Giải trí

Sao 14/11: Báo CAND hé lộ diễn biến nóng vụ từ thiện của Thủy Tiên, Mr.Đàm công khai ảnh của con gái

Sao 14/11: Báo CAND hé lộ diễn biến nóng vụ từ thiện của Thủy Tiên, Mr.Đàm công khai ảnh của con gái

Tịnh Thất Bồng Lai hân hoan đón tin vui sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo, công an vào cuộc

Tịnh Thất Bồng Lai trở thành tâm điểm chú ý trong thời gian qua. Liên tiếp trong những livestream gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng tố cáo ông Lê Tùng Vân và những người sống ở nơi đây có quan hệ huyết thống nhập nhằng. Bên cạnh đó, nữ CEO còn cho rằng họ trục lợi trên tiền từ thiện, lừa dối dư luận. Mặc cho đang vướng hàng loạt ồn ào, Tịnh Thất Bồng Lai vẫn nhận tin vui. Những người sống ở nơi đây vẫn tỏ ra rất bình tĩnh trong lúc búa rìu dư luận hướng về mình.

Xem chi tiết tại đây

tinh-that-bong-lai-8

Trường Giang thân mật với Nhã Phương ngay giữa trường quay, netizen hờn ghen vì quá ngọt ngào

Mới đây, em gái Nhã Phương vừa chia sẻ đoạn clip Trường Giang mang trà sữa đến tận phim trường cho mọi người. Điều gây chú ý với khán giả chính là sự chăm lo của Trường Giang dành  cho vợ. Anh ra tận nơi đón Nhã Phương, phụ tài xế và bà xã mang đồ uống vào bên trong cho đoàn quay.

truong-giang-nha-phuong-1

Trong hậu trường, anh cũng không quên đút vợ ăn. Hành động tình tứ này của Trường Giang khiến không ít chị em phải “đỏ mắt” ghen tị. Vốn dĩ Trường Giang cũng rất thích tự tay chăm lo khoản ăn uống cho bà xã. Cô đến thăm chồng nào ngờ anh là người chiều chuộng ngược lại.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi công khai gương mặt con gái, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời chúc sinh nhật đến con gái, đồng thời đăng ảnh gia đình tụ họp nhân ngày đặc biệt. Mr.Đàm viết: “Happy birthday my girl. Mong cho con vui vẻ, bình an, thành công, hạnh phúc cả đời”.

con-gai-dam-vinh-hung

Với những fan trung thành hẳn không còn xa lạ gì chuyện Đàm Vĩnh Hưng có con. Nhưng một số cư dân mạng thì vẫn thắc mắc nam ca sĩ làm ba từ bao giờ? Thực tế, hai đứa con của Đàm Vĩnh Hưng đều là do anh nhận nuôi, hợp pháp trên mặt pháp lý. Cả hai vốn là cháu ruột của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” và là con của em gái anh.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Leon, Lisa khi thấy bố mẹ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'khóa môi' đầy thân mật

Ngày hôm qua (13/11), để chúc mừng sinh nhật tuổi 38 của ông xã Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã cùng gia đình, bạn bè tổ chức 1 bữa tiệc bất ngờ, ấm cúng trên du thuyền chạy dọc sông Sài Gòn. Đặc biệt, khoảnh khắc Hà Hồ ngọt ngào ‘khóa môi’ Kim Lý trong buổi tiệc như 1 lời chúc sinh nhật dành riêng cho ông xã đã nhận được nhiều sự chú ý, khiến dân FA được phen ‘gào khóc’ khi bất ngờ bị ‘rải cẩu lương’.

ha-ho-kim-ly-2

ha-ho-kim-ly-3

Thế nhưng, thay vì ‘hú hét’ trước ‘nụ hôn tình yêu’ của đôi vợ chồng trai tài gái sắc, nhiều người lại bật cười thích thú trước những biểu cảm ‘cực tếu’ cùng vẻ đáng yêu ‘rụng tim’ của cặp sinh đôi Leon - Lisa.Trong khi bố mẹ đang 'ân ân ái ái' thì cô công chúa Lisa lại nằm gọn trong lòng bà ngủ ngon lành từ lúc nào: ‘Lên tàu mát quá con cái ngủ hết trơn’.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bẩt ngờ cắt phăng mái tóc gây tranh cãi, diện mạo hiện tại khiến khán giả nhận không ra

Mới đây nhất, vào ngày 14/11, nam MC đã đăng loạt ảnh sau khi cắt đi bộ tóc cũ với dòng trạng thái: “Cắt xong như đứa con nít luôn”. Theo đó, trong loạt ảnh mới, nam MC Trấn Thành đã cắt bỏ bộ tóc dài và xuất hiện đầy trẻ trung, tươi cười khi chụp ảnh với xế hộp.

an2h4242424

Không chỉ chính nam MC mà nhiều khán giả cũng phải thừa nhận rằng Trấn Thành đã trẻ ra rất nhiều sau khi chia tay với bộ tóc dài lúc trước.

Xem chi tiết tại đây

Báo CAND báo thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM hả hê sắp có ‘kịch hay’ để xem

Sau thời gian im lặng, vụ từ thiện của Thủy Tiên mới đây lại có diễn biến mới. Trước thông tin mà báo CAND đăng tải, dư luận bàn tán nhiều về những điểm bất nhất khi nữ ca sĩ đi cứu trợ.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 14/11: Báo CAND tiết lộ tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, dư luận hả hê ăn mừng

(Techz.vn) – Tin nóng 14/11: NSƯT Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn của bố ruột sau hơn 1 tháng; Lệ Quyên bất ngờ 'úp mở' chuyện chia tay làm dấy lên nghi vấn 'toang' với tình trẻ, thực hư ra sao? Báo Công An Nhân Dân thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, dư luận hưởng ứng ăn mừng.