Giải trí

Sao 10/6: Hé lộ về con dâu duy nhất của MC Lại Văn Sâm, quan hệ Mr.Đàm và ‘vợ bí mật’ của Hoài Linh

Sao 10/6: Hé lộ về con dâu duy nhất của MC Lại Văn Sâm, quan hệ Mr.Đàm và ‘vợ bí mật’ của Hoài Linh

CĐM phản ứng 'gắt' với phát ngôn của Trường Giang về việc từng hôn 2 sao nữ giữa ồn ào hôn Thùy Tiên

Mới đây, trong tập đầu chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 8, Trường Giang bị CĐM chỉ trích nặng nề bởi hành động kém duyên với Hoa hậu Thùy Tiên. Trước lùm xùm này, trên một nhóm kín đã đăng tải bài viết “khui” lại phát ngôn của Trường Giang về việc hôn Kathy Uyên và Vân Trang trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”.

truong-giang_10062022150941

Cụ thể ở tình huống với Kathy Uyên, cả hai vào vai Rome và Juliet thì "dĩ nhiên phải hôn nhau vì họ là một cặp kinh điển của thế giới". Còn ở tình huống với Vân Trang thì phải diễn cặp đôi yêu xa, lâu ngày mới gặp lại thì "phải hôn nhau chứ".

Xem chi tiết tại đây

Từng bị Phương Thanh đánh công khai, sao nữ đình đám một thời giờ có cuộc sống không ai ngờ

Phương Thanh thừa nhận, cô từng “động tay động chân” với đàn em, chuyện này ai cũng biết. Cuộc sống của nữ ca sĩ bị “chị Chanh” đánh hiện tại ra sao?

Xem chi tiết tại đây

phuong-thanh-1

Hồ Ngọc Hà và những lần khiến người hâm mộ 'đỏ mặt' vì diện trang phục xuyên thấu, không nội y

Điểm lại một loạt khoảnh khắc của Hồ Ngọc Hà khi lên đồ cắt xẻ táo bạo, để lộ cặp ‘gò bồng đảo’ căng tràn gây nhức nhối.

Xem chi tiết tại đây

ha-23

Vén màn mối quan hệ đặc biệt giữa Đàm Vĩnh Hưng và ‘người vợ trong bóng tối’ của Hoài Linh

Tự nhận là người vợ chưa được công khai của Hoài Linh, nữ ca sĩ này từng khiến dư luận phải xôn xao thời gian dài. Mối quan hệ của cô với Đàm Vĩnh Hưng hẳn sẽ khiến mọi người phải chú ý không kém.

Xem chi tiết tại đây

thumb_09062022104537

Hoàn thành tâm nguyện cho Phi Nhung, Mạnh Quỳnh uất ức, vén màn cuộc sống sau 9 tháng cố NS qua đời

Vào tối ngày 4/6, ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng nhiều nghệ sĩ đã cùng chung tay tổ chức đêm nhạc “Mơ ước của Phi Nhung” nhằm gây quỹ xây dựng ngôi trường Việt Ngữ Phi Nhung tại Mỹ cũng như hoàn thành tâm nguyện của cố ca sĩ Phi Nhung lúc còn sinh thời.

manh-quynh-phi-nhung

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành xong biểu diễn, Mạnh Quỳnh lại bất ngờ đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân. Qua đó, nam ca sĩ muốn làm nghệ thuật một cách hết mình và hi vọng không bị ai soi mói, chửi rủa.

Xem chi tiết tại đây

Con dâu duy nhất của MC Lại Văn Sâm hiếm hoi lộ diện công khai, ngoại hình và thân thế gây xôn xao

Mới đây, MC Lại Bắc Hải Đăng hiếm hoi đưa bà xã cùng xuất hiện ở một sự kiện công khai. Nhan sắc và thân thế con dâu MC Lại Văn Sâm nhanh chóng gây sự chú ý với công chúng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 10/6: Nhóm bị can Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, tình hình KDL Đại Nam sau khi bà Hằng bị bắt

(Techz.vn) – Tin nóng 10/6: Bà Hằng bị bắt, ông Dũng gánh khoản nợ hàng nghìn tỷ, tình hình khu du lịch Đại Nam gây ngỡ ngàng; Vén màn mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và ‘người vợ trong bóng tối’ của Hoài Linh; Thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai được VKS Long An công bố, Lê Tùng Vân và ‘đệ tử’ lại gặp biến.