Giải trí

Sao 10/12: Trịnh Kim Chi công bố sự thật việc Thương Tín mua bảo hiểm, Hồng vân báo tin quan trọng

Sao 10/12: Trịnh Kim Chi công bố sự thật việc Thương Tín mua bảo hiểm, Hồng vân báo tin quan trọng

Công Vinh nhận vinh dự đặc biệt giữa lúc Thủy Tiên bị điều tra vụ từ thiện, CĐM có phản ứng bất ngờ

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên là hai cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội thời gian qua vì câu chuyện từ thiện. Tuy nhiên, họ bị mỉa mai nhiều hơn là khen ngợi. Bất chấp việc đó, Công Vinh mới đây vẫn nhận được vinh dự lớn nhân ngày sinh nhật 36 tuổi.

Xem chi tiết tại đây

cong-vinh-9

NSND Hồng Vân bất ngờ đưa ra thông báo quan trọng, khán giả buồn bã, ngậm ngùi tiếc nuối

Vừa qua, NSND Hồng Vân cho biết kế hoạch mở cửa sân khấu chưa thể có. Ban đầu, cô dự tính sẽ xếp lịch diễn trở lại vào dịp Tết Dương lịch. Nhưng kế hoạch một lần nữa phải thay đổi vì dịch vẫn diễn biến phức tạp. NSND Hồng Vân cũng lo ngại rằng tình hình Covid-19 có thể khiến sân khấu miền Nam một lần nữa phải đóng cửa.

hong-van-5_10122021110405

"Toàn bộ lịch diễn kịch Tết 2020 vẫn còn đó vì năm ngoái chuẩn bị sẵn sàng nhưng cuối cùng không thể mở cửa. Năm nay, hy vọng tình hình tươi sáng hơn", bà bầu của sân khấu Phú Nhuận chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm xuất hiện với diện mạo nhợt nhạt, môi nứt nẻ, chia sẻ nỗi lo lắng về công việc ở hiện tại

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân, Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh hiện tại của bản thân. Trong shoot hình lần này, “Họa mi tóc nâu” xuất hiện với nhan sắc có phần nhợt nhạt, buồn rầu. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc show Tri Âm của cô đã bị trì hoãn liên tục suốt nhiều tháng qua do dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

My-tam-xuat-hien-voi-dien-mao-nhot-nhat-moi-nut-ne-chia-se-noi-lo-lang-ve-cong-viec-o-hien-tai-3

Trước tình hình trên, Mỹ Tâm bày tỏ sự lo lắng và trực tiếp đặt câu hỏi nhờ sự trợ giúp của khán giả. Cụ thể, nữ ca sĩ đang cố gắng tìm ra phương án để tổ chức show Tri Âm tại Hà Nội.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ thông báo tin vui sau thời gian dài giấu kín, khẳng định chắc nịch khiến fan vỡ òa ăn mừng

Sau thời gian dài im ắng trên con đường nghệ thuật, cuối cùng Lý Nhã Kỳ cũng đã nghĩ đến việc tái xuất. Thông báo mới đây của cô nàng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Xem chi tiết tại đây

ly-nha-ky-3

Lâm Khánh Chi thông báo mắc Covid-19, chia sẻ về chuyện chia tay với chồng trẻ Phi Hùng

Lâm Khánh Chi vừa qua cho biết cô đang dương tính với Covid-19, đồng thời không muốn chia sẻ gì thêm về chuyện tình cảm trong lúc này. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết, sau khi khỏi bệnh, cô sẽ thông tin cụ thể đến người hâm mộ về vấn đề này.

lam-khanh-chi-phi-hung-4

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm về bệnh tình của mình, cô cho biết bản thân bị F0 từ 3 ngày trước, tuy nhiên do tiêm đủ 2 mũi vacxin nên không có triệu chứng nặng. Lâm Khánh Chi chỉ xuất hiện tình trạng mệt mỏi, kèm theo đó là vài cơn ho, hiện cô đang điều trị kết hợp xông hơi, ăn uống để phục hồi sức khỏe.

Xem chi tiết tại đây

CĐM ‘cạn lời’ khi Trịnh Kim Chi công bố sự thật gần 300 triệu Thương Tín đóng bảo hiểm cho con gái

Chia sẻ mới đây của NSƯT Trịnh Kim Chi phần nào giải đáp thắc mắc của dư luận về chuyện Thương Tín dùng tiền hỗ trợ đóng bảo hiểm cho con gái. Theo đó, vợ chồng nam diễn viên đang muốn được lấy lại số tiền trên.

Xem chi tiết tại đây

 

Mẹ Diễm My tiết lộ bí mật bên trong Tịnh Thất Bồng Lai, thái độ của ông Lê Tùng Vân mới gây choáng

(Techz.vn) – Trong ngày diễn ra phiên tòa phúc thẩm vụ án giữa Lê Thanh Nhị Nguyên và bà Châu Vinh Hóa, mẹ Diễm My khóc ròng ngỏ ý muốn được gặp ông Lê Tùng Vân đối chất.