Nhịp sống số

Sẵn sàng với chuỗi Anime mùa xuân 2022 được tiết lộ trên Bilibili

Sẵn sàng với chuỗi Anime mùa xuân 2022 được tiết lộ trên Bilibili

Bilibili, nền tảng video hoạt hình (anime) hàng đầu Đông Nam Á với thư viện nội dung không ngừng được mở rộng, chào đón năm 2022 với 35 anime mới bao gồm cả những tựa anime độc ​​quyền và anime nằm trong bảng xếp hạng, hứa hẹn mang lại cho những người yêu thích anime tại Việt Nam thời gian đầu năm ngập tràn trong  giải trí. Nền tảng đang nâng cấp kho nội dung của mình với những nội dung mới nhất cũng như những nội dung kinh điển, để người dùng Bilibili có thể xem phim miễn phí trên cả ứng dụng di động và website bilibili.tv.

Năm nay đánh dấu sự trở lại rực lửa của các phim luôn thống trị các chủ đề bàn luận trên Facebook khi phát hành mỗi tập mới. Những tựa phim không thể bỏ qua này cũng đã lọt vào bảng xếp hạng của Bilibili kể từ đầu năm đến nay, đảm bảo các tín đồ anime sẽ không thể rời khỏi màn hình. 

Sự quay trở lại của các phim bom tấn 

Một trong những bộ manga bán chạy nhất từ ​​trước đến nay SPY x FAMILY của tác giả Tatsuya Endo cuối cùng đã được chuyển thể thành anime, khiến người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đón sự ra mắt tập phim mới nhất. Điệp viên huyền thoại Loid Forger đang trên hành trình thực hiện sứ mệnh bất khả thi của mình là phải có vợ và con trong ba ngày. Anh ấy đã hoàn thành xuất sắc khi tìm được một gia đình không bình thường với Yor, một sát thủ có biệt danh là “Công chúa Thorn”; Anya, một cô bé có khả năng ngoại cảm và Bond, một chú chó có thể nhìn trước được tương lai. Làm thế nào bốn thành viên kỳ lạ nhất xã hội lại có thể kết hợp thành một gia đình? Họ có thể bảo vệ lẫn nhau trong khi giữ bí mật danh tính của họ không? Các tập phim mới nhất đang được trình chiếu trên nền tảng Bilibili để thỏa mãn trí tò mò của fan hâm mộ đối với gia đình dễ thương này.

Shonen hàng đầu tiếp theo của chúng tôi trong danh sách là “Đại ma vương mạnh nhất lịch sử chuyển sinh thành Dân làng A”, kể câu chuyện về Đại ma vương Varvatos, một người cai trị và sử dụng ma thuật toàn năng. Tuy nhiên, việc mất đi bạn bè và những người thân yêu của mình trong quá trình lên nắm quyền khiến anh ta nhận ra rằng cuộc sống là vô nghĩa, vì vậy trong những giây phút hấp hối, Varvatos đã thi triển một câu thần chú tái sinh để anh ta có cơ hội thứ hai trở thành một chàng trai bình thường. Thật không may, khi anh ta tái sinh hàng ngàn năm sau như một dân làng Ard bình thường, ký ức của anh ta vẫn còn nguyên vẹn và sức mạnh của anh ta vẫn mạnh hơn hầu hết những người bình thường vì quá nhiều ma lực trên thế giới đã bị mất theo thời gian. Manga của bộ Đại ma vương đã được hoàn thành, liệu anime có giữ được cái kết gây tranh cãi so với truyện tranh gốc? Các bạn hãy xem thêm tại Bilibili để tìm câu trả lời.

 

Tiếp theo trong danh sách là một manga đã phá vỡ khuôn mẫu điển hình của manga hài lãng mạn truyền thống, KAGUYA-SAMA: Cuộc chiến tỏ tình - Ultra Romantic. Anime kể về hai thiên tài trung học, Shirogane và Kaguya, họ không thừa nhận thích nhau, nên mỗi người đang cố gắng để làm cho đối phương phải tỏ tình trước. Điều này dẫn đến một trò chơi đấu trí khó xử, nhưng dễ thương và hài hước vì không ai muốn thừa nhận mình thích người kia trước. Câu chuyện cũng hé lộ những suy nghĩ phức tạp và cuộc chiến bên trong cũng như ý chí quyết tâm của hai nhân vật để được ở bên nhau.

Và còn nhiều anime hấp dẫn đang chờ bạn…

Tựa phim thứ tư trong danh sách chờ đón là Aharen-san wa Hakarenai, kể về câu chuyện của một học sinh nhỏ nhắn, dễ thương và trầm tính. Cô bé trông có vẻ khó gần nhưng hóa ra cô ấy lại đang gặp phải vấn đề trong việc xác định khoảng cách và không gian cá nhân. Người duy nhất cố gắng hiểu cô ấy là anh bạn cùng lớp có vẻ ngoài đáng sợ Raidou Matsuboshi. Đây thực ra là một anh chàng tốt bụng với đầu óc luôn để trên mây. Tình bạn giữa họ nảy nở khi Aharen hiểu nhầm anh chàng là bạn thân của cô khi nhặt cục tẩy cho cô.

Một tựa phim độc quyền khác của chúng tôi là Khổng Minh Thích Tiệc Tùng!  sẽ đưa tới một người đàn ông sinh năm 181 đến với cuộc sống hiện đại của chúng ta. Kongming, là một nhà chiến lược quân sự, thiên tài và cố vấn trong triều đại Thục Hán của Trung Quốc. Ông đã dành phần lớn cuộc đời của mình trên chiến trường, và có một ước muốn là kiếp sau không phải chứng kiến nhiều cảnh đổ máu. Tuy nhiên, thay vì được đầu thai và quên đi mọi thứ, Kongming xuất hiện với một phiên bản trẻ hơn ở Shibuya, Nhật Bản, với đầy đủ trí nhớ về tiền kiếp của mình. Người đàn ông giống như một con cá gặp cạn, cố gắng thích nghi, vui vẻ, và kết bạn mới với chủ sở hữu BB Lounge Kobayashi và ca sĩ đầy tham vọng Eiko.

 

Chúng ta đang ở những tháng đầu năm 2022, và Bilibili đã có trong tay kho anime hấp dẫn với đầy đủ các nội dung để các fan hâm mộ anime Việt Nam thưởng thức. 

Các fan Anime Việt Nam cũng có cơ hội xem “Bảy viên ngọc rồng” (Dragon Balls) – một bản quyền trí tuệ (IP) kinh điển và hàng đầu Nhật Bản trên Bilibili. Nền tảng có bộ sưu tập đầy đủ nhất về Dragon Balls với độ phân giải cao 1080p, bao gồm Dragon Ball 153 tập, Dragon Ball Z 291 tập, Dragon Ball Super 131 tập và 21 Dragon Ball The Movies. Bilibili cũng cam kết áp dụng công nghệ hình ảnh siêu phân giải của chính Bilibili cho nhiều tựa game hơn. Người hâm mộ hẳn vẫn còn nhớ Goku - một cậu bé được phát hiện và nuôi dưỡng trên núi bởi võ sư Gohan; và cuộc phiêu lưu của Goku khi còn là một cậu bé cùng những người bạn truyền kiếp của mình để đi tìm bảy viên ngọc rồng, những viên ngọc đã thay đổi cuộc đời cậu. Cuộc hành trình được tiếp nối bởi các tập tiếp theo là Dragonball Z và sau đó là Dragonball Super, khi Goku đã trưởng thành, có vợ và con trai. Anh và những người bạn của mình bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới để bảo vệ trái đất trước những mối đe dọa mới nguy hiểm hơn như Saiyan - đến từ hành tinh khác và Beerus - Thần Hủy diệt. Hãy đồng hành cùng Goku và những người bạn của anh ấy, và theo dõi cuộc phiêu lưu của họ trên Bilibili.

Danh sách dường như không bao giờ kết thúc với nhiều tựa phim hoạt hình hàng đầu khác như One Piece, Detective Conan và My Dress-Up Darling, v.v. 

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những chương trình tuyệt với tất cả thể loại, và cơ hội xem nội dung độc quyền hầu như miễn phí, hãy tải xuống ứng dụng Bilibili ngay hôm nay qua Google Play hoặc App Store; hoặc truy cập bilibili.tv để thưởng thức các bộ phim mới, các video hài hước, luôn được cập nhật trên nền tảng trong suốt cả năm! 

Bilibili là nền tảng cung cấp số lượng tập phim và phim anime có độ phân giải cao, và đầy đủ nhất ở Đông Nam Á. Nền tảng cũng sẽ sớm nâng cao chất lượng hình ảnh của các nội dung nguồn có từ trước năm 2010. Thêm vào đó, Bilibili còn dành không gian cho các nhà sáng tạo nội dung để sáng tác các video và chia sẻ với những người yêu thích anime từ khắp các cộng đồng hâm mộ (fandom). 

 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc đẹp bất chấp mệt rã rời, diện mạo mới nhận được ‘cơn mưa’ lời khen

(Techz.vn) - Dù trải qua 1 ngày quay phim mệt rã rời nhưng nhan sắc rạng rỡ của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.