Smart Phone - Điện thoại

Samsung W22 5G chính thức ra mắt tại Trung Quốc: Thiết kế màn hình gập siêu sang chảnh

Samsung W22 5G chính thức ra mắt tại Trung Quốc: Thiết kế màn hình gập siêu sang chảnh

Samsung W22 5G mới nhất là phiên bản tuỳ chỉnh của Galaxy Z Fold3 5G dành cho khán giả Trung Quốc. Hợp tác với China Telecom, Samsung đã tạo ra phiên bản cao cấp của Z Fold3 với 16GB + 256GB với giá 16.999 CNY (tương đương 2.645 USD). Trong các tài liệu quảng cáo, Samsung tự hào về sự khéo léo và thiết kế trang nhã của W22 5G. Nó cũng có một cột sống bằng vàng kết cấu trong lớp hoàn thiện màu đen Phantom. Logo “Heart to the World” được đặt cùng màu vàng với cột sống máy.

“Heart to the World” thể hiện lĩnh vực tâm linh và sự khoan dung giúp đỡ thế giới. Ánh sáng động và bóng của ảnh cận cảnh được sử dụng để tạo ra một kết cấu uy nghiêm và cao cấp”.

Trên lý thuyết, W22 5G giống hệt với Galaxy Z Fold3 5G đã có mặt trên thị trường, hoàn chỉnh với hỗ trợ bút S Pen. Điện thoại thông minh Trung Quốc không bao gồm Dịch vụ di động của Google và chúng được cài đặt sẵn các ứng dụng dành riêng cho khu vực. Một số cảnh báo cho rằng không nên nhập Galaxy W22 5G để sử dụng ở thị trường châu Âu, vì các băng tần di động có thể không tương thích. 

 

Samsung bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Unpacked 2 diễn ra vào tuần sau

Vào ngày 20 tháng 10, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Sự kiện này có tên gọi là Galaxy Unpacked Part 2.