Tablet - Laptop - Máy tính

Samsung trình làng Galaxy Tab S8 Series tại Việt Nam: Siêu lớn, mạnh mẽ và cực mỏng!

Samsung trình làng Galaxy Tab S8 Series tại Việt Nam: Siêu lớn, mạnh mẽ và cực mỏng!

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt thị trường quốc tế, Samsung Vina chính thức lên kệ các mẫu máy chủ lực của hãng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh các dòng sản phẩm Galaxy S22 Series, hãng còn mang đến thế hệ máy tính bảng Galaxy Tab S8 Series mới sở hữu kích thước màn hình vượt trội, hiệu năng mạnh mẽ, trang bị nhiều công nghệ đột phá.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra: Phá vỡ mọi chuẩn mực!

1-009_Design_Tab-S8-Ultra-with-Book-Cover_Graphite_HI

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra có thể xem là ngôi sao sáng nhất trong ngành công nghiệp máy tính bảng hiện nay. Máy được trang bị màn hình kích thước lên đến 14.6 inch Super AMOLED với tần số quét 120Hz, viền màn hình siêu mỏng và độ dày chỉ 6.3 mm, tỷ lệ màn hình 16:10 đạt chuẩn điện ảnh mang đến trải nghiệm mượt mà, sống động. Dù sở hữu kích thước lớn nhưng máy lại có trọng lượng rất nhẹ, người dùng sẽ có những trải nghiệm thoải mái khi cầm nắm. Ngoài ra, máy được bảo vệ bởi khung nhôm Armor Aluminum cứng cáp và cao cấp, mang đến khả năng chống xước tốt hơn 30% và giảm cong vệnh hơn 40% so với Galaxy Tab S7.

Tab S8 Ultra sử dụng cụm camera trước với 2 cảm biến 12MP mạnh mẽ. Người dùng sẽ có những trải nghiệm gọi video call với chất lượng 4K chuyên nghiệp. Kết hợp cùng công nghệ Auto Framing giúp bạn có được những hình ảnh 'mãn nhãn' với khả năng lấy nét thông minh, bắt trọn mọi khoảnh khắc. Chưa hết, hệ thống âm thanh 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG hỗ trợ bởi công nghệ Dolby Atmos® sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo. 

Galaxy Tab S8 Series và sức mạnh đột phá!

Samsung trang bị cho bộ ba Tab S8 Series chip xử lý mạnh mẽ nhất vào thời điểm hiện tại với Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 được phát triển dựa trên tiến trình 4nm tối tân. Chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm trơn tru và nhanh nhậy khi xử lý các tác vụ nặng như chơi tựa game khủng, chỉnh sửa video, thực hiện đa tác vụ nặng cùng lúc. 

galaxy_tab_s8_series_family_kv_p_fhkh

Chưa hết, thời lượng pin từ 8,000mAh đến 11,200mAh trên Tab S8 Ultra cùng với tốc độ sạc nhanh siêu tốc 45W sẽ cung cấp cho bạn thời gian dùng liền mạch với một ngày dài. 

'Đũa thần' S Pen thỏa sức sáng tạo

dims_1__kxsc

Bút S Pen mới trên Tab S8 Ultra và S8+ với những nâng cấp mới về thuật toán mang đến độ trễ cực thấp 2.8ms. Điều này giúp cho người dùng có được trải nghiệm viết, vẽ như thật. Đặc biệt, người dùng có thể thỏa sức đam mê với Clip Studio Paint - Chiếc tablet giờ đây sẽ biến thành một bảng màu kỹ thuật số và S Pen trở thành một chiếc cọ đầy 'ma thuật'. Người dùng có thể tùy chỉnh công cụ, các đầu cọ vẽ, màu sắc theo ý mình thích.

Phần mềm

a3194810_891e_11ec_ad3e_227a049c_qhdy

Samsung Galaxy Tab S8 Series vận hành trên nền tảng One UI Tab 4 (Android 12) với giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng cho người dùng lần đầu và khả năng kết nối liền mạch và thông minh trong hệ sinh thái Samsung Galaxy sẽ giúp bạn có được trải nghiệm xuyên suốt, đầy công nghệ. 

Màu sắc, giá bán và các ưu đãi đặt trước

Galaxy Tab S8 Series chính thức lên kệ với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 20,990,000 đồng cho Galaxy Tab S8 và 25,990,000 đồng cho Tab S8+ và Galaxy Tab S8 Ultra là 30,990,000 đồng. 

Trong thời gian 17/02 đến 03/03, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước Galaxy Tab S8 Series tại các hệ thống bản lẻ với gói ưu đãi từ 8 triệu đến 13 triệu đồng gồm: 1 bao da bàn phím, 1 phiếu mua hàng Samsung và gói thu cũ đổi mới hỗ trợ đến 2 triệu đồng. 

GalaxyTabS8-Ultra_Preoder_FA-2

Nếu khách hàng đặt trước trên trang thương mại điện tử Samsung Việt Nam, khách hàng sẽ được nhận gói ưu đãi lên đến 13 triệu đồng gồm: 1 bao da bàn phím, tích 5% điểm Galaxy Rewards, 1 tai nghe không dây Galaxy Buds Pro khi đặt mua Galaxy Tab S8 Ultra hoặc 1 phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng khi đặt mua Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8+. 

Ngoài ra, từ 17/02 đến 31/03, khi đặt mua Galaxy Tab S8 Series sẽ được nhận kèm ưu đãi phiếu mua hàng 4 triệu đồng khi mua cùng Galaxy S22 Series và cơ hội mua giá ưu đãi lên đến 50% cho Galaxy Watch 4 Series. 

Máy sẽ được bán ra với các phiên bản màu sắc Xám Bóng Đêm, Bạc Ánh Trăng.

 

Tạm biệt 'người hùng' Galaxy Note: Samsung muốn tập trung phát triển điện thoại màn hình gập!

(Techz.vn) Đây chắc hẳn là tin rất buồn cho những ai yêu thích dòng sản phẩm 'Note' kèm bút S-Pen của Samsung.