Smart Phone - Điện thoại

Samsung sẽ ngừng sản xuất Galaxy Note trong năm 2021

Samsung sẽ ngừng sản xuất Galaxy Note trong năm 2021

Năm 2021 hãng điện tử Hàn Quốc sẽ tập trung phát triển 4 model chính của dòng S là Galaxy S21, S21 Plus, S21 FE và S21 Ultra. Đối với dòng Galaxy Ford, hãng cũng cập nhập thêm 3 model mới là Galaxy Z Ford 3, Z Flip 3 và Z Ford FE. Điều đáng nói là 3 trong số 7 model mới vừa kể tên ở trên sẽ có bút S Pen – tính năng đặc trưng của dòng Note. Do đó hãng sẽ tạm ngừng sản xuất dòng Note trong năm 2021. Thông tin này được chia sẻ bởi Max Weibnach.

Nguồn tin cũng cho biết, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ ngừng toàn bộ công việc nghiên cứu thế hệ mới cho dòng Galaxy Note từ giữa năm nay. Ice Universe cho biết: “Galaxy Note20 có thể là model cuối cùng của dòng Note”.

Đây cũng không phải là thông tin đầu tiên nói về Samsung bỏ dòng Note. Trước đó, hồi tháng 9/2019 tài khoản Twitter Evan Blass – người đưa ra nhiều dự đoán đúng về các smartphone chưa ra mắt, từng cho rằng Samsung sẽ hợp nhất hai dòng S và Note trong năm 2020. Tuy nhiên, năm nay hãng điện tử Hàn Quốc vẫn ra mắt cả S20 và Note20.

Về phía Samsung, hãng từ chối bình luận về vấn đề này.

Nếu như Samsung bỏ dòng Note thì hãng vẫn sẽ có hai sự kiện ra mắt smartphone lớn nhất trong năm là sự kiện ra mắt dòng S vào tháng 2 hoặc tháng 3 và sự kiện ra mắt dòng Ford vào tháng 8.

 

Lộ diện Samsung Galaxy M12 với thỏi pin khủng 7.000mAh, 4 camera sau

(Techz.vn) Samsung Galaxy M12 hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng pin sử dụng ấn tượng.

Tag:

Note

galaxy