Smart Phone - Điện thoại

Samsung sắp ra mắt phiên bản màn hình gập kế tiếp với giá chỉ 20 triệu đồng

Samsung sắp ra mắt phiên bản màn hình gập kế tiếp với giá chỉ 20 triệu đồng
  • Vòng đời Android ngắn ngủi, Galaxy S8, Note 8 không được cập nhật lên Android 10
  • Màn 'cà khịa' không hồi kết giữa LG và Samsung: Bị tố cáo vi phạm quảng cáo, LG đáp trả sâu cay
  • 5 smartphone nổi bật bán ra trong tháng 12: Đối thủ của iPhone 11 xuất hiện

Trong năm 2020, Samsung dự kiến sẽ tung ra 2 phiên bản màn hình gập nhưng thuộc phân khúc khác nhau. Phiên bản đầu tiên sẽ có thiết kế vỏ sò và được gập theo chiều dọc. Màn hình phụ chỉ với mục đích hiển thị thông báo và các thông tin cơ bản khác của thiết bị, như thời lượng pin. Mức giá dành cho phiên bản này cực kỳ phải chăng, dự kiến khoảng 845 USD (khoảng 19.5 triệu đồng).

 

galaxy-fold-2

 

Để có được mức giá này, chắc hẳn Samsung đã cắt giảm đi khá nhiều vấn đề về phần cứng, cũng như thiết kế. Nhưng đây là một giải pháp hay để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận được những thiết bị smartphone màn hình gập.

 

Ngoài ra, một phiên bản khác cũng đang rất được Samsung ấp ủ đó chính là bản nâng cấp của Galaxy Fold 2. Hiện Samsung cũng đã nộp bằng sáng chế cho phiên bản này với vẻ ngoài khá giống với chiếc Huawei Mate X. Galaxy Fold 2 nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào 8/2020. Mức giá chắc chắn sẽ đắt đỏ không kém phiên bản Galaxy Fold thế hệ đầu.

 

5 smartphone nổi bật bán ra trong tháng 12: Đối thủ của iPhone 11 xuất hiện

Trong số những mẫu smartphone nổi bật bán ra trong tháng 12 thì ngoài Sony Xperia 5 và Samsung Galaxy Fold nằm ở phân khúc cao cấp thì số còn lại là những model tầm trung.