Smart Phone - Điện thoại

Samsung ra mắt One UI 4.0 Beta (dựa trên Android 12), Galaxy S21 được cập nhật đầu tiên

Samsung ra mắt One UI 4.0 Beta (dựa trên Android 12), Galaxy S21 được cập nhật đầu tiên

Sau khi Google chính thức công bố về Android 12 giữa tháng 5 rất nhiều hãng smartphone đã nhanh chóng tham gia vào cuộc chạy đua để tùy biến giao diện này. Và hôm nay Samsung đã chính thức công bố bản thử nghiệm đầu tiên với OneUI 4.0.

Thông báo ra mắt One UI 4.0 của Samsung

Chủ sở hữu Samsung Galaxy S21, S21 + và S21 Ultra được mời đăng ký chương trình beta. Chương trình này sẽ sớm có mặt trong thời gian tới. Tuy nhiên, hiện tại nó chỉ khả dụng cho người dùng ở Hàn Quốc. Lưu ý: cả điện thoại không dùng SIM và điện thoại mua từ nhà mạng đều có thể tham gia.

Hiện tại Samsung cũng chưa có ngày ấn định để bắt đầu chương trình One UI 4.0 beta. Thời gian để chuyển từ phiên bản beta sang phiên bản ổn định và phát hành rộng rãi cũng vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Người dùng sẽ không bao giờ biết được với những điều này vì nó phụ thuộc vào số lượng vấn đề được phát hiện và chính sách của Google.

Sau khi chương trình beta đi vào hoạt động, nó sẽ được mở rộng nhiều hơn một số quốc gia. Nhiều khả năng Samsung cũng sẽ đưa các thiết bị khác vào bản beta, ví dụ như những chiếc flagship từ năm ngoái hoặc thậm chí một số chiếc smartphone tầm trung, như đã xảy ra với bản beta One UI 3.0 vào năm ngoái.

Năm ngoái, chương trình beta One UI 3.0 cho dòng S20 đã có mặt vào cuối tháng 9. Bản beta One UI 4.0 sẽ mang đến bản beta của phiên bản chính tiếp theo của Android và One UI cho loạt sản phẩm hàng đầu hiện tại của công ty.

Là Android 12 nên One UI 4.0 sẽ mang đến rất nhiều tính năng đỉnh của hệ điều hành Android mới nhất như cải tiến các thông báo, hệ thống các icon giao diện mới đẹp hơn, chế độ một tay như iPhone hay bổ sung thêm một loạt các tính năng về bảo mật mới.

 

Samsung tung video giới thiệu nhiều ẩn ý về Galaxy Z Fold 3

(Techz.vn) Hôm nay Samsung đã tung ra một video mới giới thiệu về sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold 3 ẩn chứa nhiều ý nghĩa.