Smart Phone - Điện thoại

Samsung ra mắt laptop Galaxy Book Go: Thiết kế siêu mỏng, chạy Windows 10, giá chỉ 8 triệu đồng

Samsung ra mắt laptop Galaxy Book Go: Thiết kế siêu mỏng, chạy Windows 10, giá chỉ 8 triệu đồng

Samsung vừa ra mắt chiếc laptop mang tên Galaxy Book Go. Dòng laptop này đánh vào phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng tốt được nhu cầu của một người dùng văn phòng thông thường. 

 

Samsung-Galaxy-Book-2020-1

 

Samsung Galaxy Book Go vận hành trên vi xử lý Qualcomm Snapdrgon 7c với tiến trình 8nm, máy vận hành trên nền tảng Windows 10 ARM. Book Go sử dụng màn hình LCD 14 inch Full HD, hỗ trợ LTE, 4GB RAM, ổ cứng SSD 128GB bộ nhớ trong. 

 

Với mức giá khá hấp dẫn, Book Go không hỗ trợ cảm ứng và không có quạt tản nhiệt. Bên cạnh đó, Book Go có khả năng chịu được độ rơi từ 1.2 mét, chống được các hạt bụi xâm nhập từ bên trong theo tiêu chuẩn quân đội Mil-810G. 

 

Máy có 2 cổng USB-C, một cổng USB-A, một cổng jack 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm thẻ SIM. Book Go đi kèm với thỏi pin 42.3Wh, hứa hẹn sẽ có một thời lượng pin đáng nể.

 

Samsung-Galaxy-Book-S-Featured

 

Vẫn chưa rõ thời điểm bán ra của Book Go, nhưng máy nhiều khả năng sẽ lên kệ tại Mỹ với mức giá 349 USD (khoảng 8 triệu đồng) cho phiên bản không có LTE. Phiên bản có LTE sẽ đi kèm mới mức 449 Euro (khoảng 12.5 triệu đồng).

 

Sau hơn nửa năm Galaxy Note 20 Ultra bản 5G giảm còn 21 triệu

(Techz.vn) Thông tin từ phía đại lí bán lẻ CellphoneS, chiếc máy cao cấp Galaxy Note 20 Ultra bản 5G đã được điều chỉnh gía xuống còn 21 triệu gần như thấp nhất thị trường thời điểm hiện tại, độc quyền ưu đãi đến từ CellphoneS. Liệu đây có phải là mức giá hấp dẫn để sở hữu thiết bị cao cấp nhất dòng Galaxy Note của Samsung vào dịp mua sắm lễ hội hè sắp đến?

 

Tag:

Samsung