Thiết bị công nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Watch4 và Buds2 Wooyoungmi Edition cực đẹp

Samsung ra mắt Galaxy Watch4 và Buds2 Wooyoungmi Edition cực đẹp

Gần đây, Samsung đã hợp tác với các thương hiệu thời trang và âm nhạc để quảng bá các sản phẩm mới của mình. Ví dụ, vào đầu tháng này, hãng đã tiết lộ Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 Wooyoungmi Edition. Đối với những người muốn có một chiếc đồng hồ thông minh hoặc tai nghe phù hợp với trang phục của họ, công ty vừa mở rộng bộ sưu tập của mình.

Samsung Galaxy Watch4 và Galaxy Buds2 Wooyoungmi Edition được tạo ra trong sự hợp tác với thương hiệu thời trang Wooyoungmi. Thương hiệu này được thành lập tại Paris và được The Korea Herald mô tả là “thương hiệu thiết kế trang phục nam độc lập thành công nhất của Hàn Quốc”.

Đồng hồ và tai nghe sẽ có sẵn với số lượng giới hạn ở Hàn Quốc bắt đầu từ ngày mai tại cửa hàng Musinsa. Watch4 đi kèm với một dây đeo độc quyền được làm từ da chất lượng cao và thép không gỉ, khóa được làm hình chữ nhật theo phong cách Wooyoungmi. Galaxy Buds2 có màu than chì và vỏ sạc đặt riêng, rất đặc biệt với hình vuông của thương hiệu Wooyoungmi.

Galaxy Watch4 Wooyoungmi Edition sẽ được bán với giá 400.000 KRW( khoảng 7,6 triệu đồng) cho phiên bản 44 mm và 370.000 KRW (khoảng 7 triệu đồng) cho phiên bản 40 mm (đắt hơn 100.000 KRW so với phiên bản thông thường). Phiên bản giới hạn Buds2 sẽ là 200.000 KRW (khoảng 3,8 triệu đồng) cao hơn 50.000 KRW so với phiên bản thông thường.

 

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy A03 Core giá rẻ khiến Nokia phải 'lo lắng'

(Techz.vn) Hôm nay, một chiếc smartphone của Samsung với mã Galaxy A03 Core đã bất ngờ xuất hiện trên mạng cho thấy nó có thể là một sản phẩm với giá bán rất rẻ.