Thiết bị công nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne Edition với giá 800 USD

Samsung ra mắt Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne Edition với giá 800 USD

Kể từ sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung vào tháng trước, đã có hai phiên bản đặc biệt Browne Edition dành cho Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Flod3. Phiên bản này đều đi kèm với mẫu Galaxy Watch4 và một cặp tai nghe Galaxy Buds2, và phiên bản Tome Browne cũng vậy. Thế nhưng cho đến thời điểm này bạn mới có thể mua Watch4 Classic Thom Browne Edition.

Phiên bản Watch4 Classic này đã chính thức được Samsung tiết lộ và có giá bán 800 USD. Bên trong hộp có tổng cộng 3 dây đeo Thom Browne và một bộ sạc có thương hiệu với các sọc ba màu Thom Browne. Watch4 Classic được mạ rhodium để tạo độ sáng bóng. Nó cũng đi kèm với năm mặt đồng hồ Thom Browne được tải sẵn. Phiên bản này có dạng Bluetooth kích thước 42mm của đồng hồ thông minh. Giống như gói Zflod3 và Zflip Edition (cả hai đều đã được bán hết trên trang web của Samsung tại Hoa Kỳ), Galaxy Watch4 Classic Thom Browne Edition sẽ có sẵn với số lượng hạn chế trên trang web của Samsung bắt đầu từ ngày 29/9.

Trong video công bố chính thức từ tháng trước ở trên, chúng ta đã thấy Zflip3, Zfold3, Galaxy Buds2, Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic đều xuất hiện trong các phiên bản Thom Browne của họ.

 Theo: gsmarena.com

 

Tiếp sức mùa tựu trường - Samsung ra mắt Galaxy A52s 5G dẫn đầu phân khúc tầm trung

(Techz.vn) Đến hẹn lại lên, đầu năm học là thời điểm nhiều mặt hàng công nghệ được ra mắt cũng như các chương trình khuyến mại lớn, giá “sốc” để hỗ trợ tối đa cho các bạn sinh viên. Không nằm ngoài cuộc đua đó, Samsung ra mắt Galaxy A52s 5G dẫn đầu phân khúc với các tính năng nổi bật.