Camera - Nghe nhìn

Samsung ra mắt dòng TV 4K ở Việt Nam, giá siêu 'hời' chỉ từ 11 triệu đồng

Samsung ra mắt dòng TV 4K ở Việt Nam, giá siêu 'hời' chỉ từ 11 triệu đồng

Sau khi công bố tại CES 2020, các mẫu TV 4K đời 2020 mới nhất của Samsung đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Cá dòng TV có kích thước đa dạng với model nhỏ nhất từ 43 inch và lớn nhất là 85 inch.

Trong đó, Samsung chia thành 2 phân khúc là QLED 4K và Crystal UHD với nhiều mẫu mã đa dạng và giá siêu tốt trong thời gian này.

Dòng Crystal UHD 4K

Trong phân khúc Crystal UHD 4K, các mẫu TU Series bao gồm TU7000, TU8100 và TU85000. Kích thước lớn nhất là TU8100 phiên bản 75 inch, giá 57,9 triệu đồng. Các mẫu 43 inch chỉ có giá từ 10,9 triệu đồng, rất thích hợp cho các gia đình đang có nhu cầu thay đổi TV trong tháng 3 này.

Mẫu TV này ngoài độ phân giải màn hình lên tới 8 triệu điểm ảnh, Samsung còn nâng cấp công nghệ hiện trên dòng mới với đèn nền LED kép, cải thiện chất lượng ánh sáng, tăng độ tương phản và màu sắc. Tính năng Multi-view chai màn hình, phát đồng thời nội dùng trên TV và điện thoại di động. Ngoài ra, tính năng Photo Wall và Sound Wal, biến TV thành khung tranh, loa dính tường.

Bảng giá tham khảo dòng TV Crystal UHD 4K

Dòng QLED 4K

Dòng Samsung QLED 4K đời 2020 đi theo phong khách không viền, làm gọn hơn nhiều so với TV thông thường. Điểm lợi thế khiến QLED lợi thế hơn dòng Crystal UHD là hãng có bổ sung chip xử lý 4K Quantum Processor tích hợp Al và các tính năng kiểm soát thông minh, TV cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc, độ nét cao, cải thiện được cả các nội dung có chất lượng thấp hơn chuẩn 4K.

Ngoài ra, màn hình cũng tự điều chỉnh ánh sáng để tối ưu hóa không phòng chiếu thông qua tính năng Adaptive Picture. Một số model QLED 4K cao cấp còn được trang bị hệ thống LED nền trực tiếp Direct Full Array, cho độ tương phản và khả năng hiện màu đen nâu.

Bảng giá tham khảo dòng QLED 4K