Thiết bị công nghệ

Samsung ra mắt 4 máy lọc không khí thông minh mới, lọc sạch 99,97% bụi và vi khuẩn

Samsung ra mắt 4 máy lọc không khí thông minh mới, lọc sạch 99,97% bụi và vi khuẩn
  • Trên tay Samsung Galaxy A30s: Nâng cấp mạnh mẽ về camera, thiết kế mới đẹp mắt
  • Samsung công bố hình ảnh chính thức của Disney Marvel Case dành cho Note10+
  • Lần đầu lên Bà Nà cùng Samsung Galaxy A50s
  • Không phải Samsung, LG hay BOE, một hãng nhỏ của Trung Quốc đã làm màn hình 360 độ của Mi Mix Alpha

Các máy lọc không khí mới của Samsung đều có khả năng lọc sạch tới 99,97% không khí trong phòng, và tích hợp sẵn kết nối Wi-Fi để người dùng có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh.

Trong đó, AX9500 là dòng sản phẩm đầu bảng với công nghệ Wind-Free độc quyền của Samsung với 60.000 lỗ siêu nhỏ để thông hơi. Samsung cho rằng phương pháp này giúp cho không khí đi vào bộ lọc nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Hai tính năng khác của AX9500 là màn hình Numeric EasyView Display hiển thị thông tin thòi gian thực kết hợp với cảm biến Laser PM để theo dõi liên tục không khí xung quanh. Người dùng thậm chí có thể biết được lượng bụi cỡ PM1.0/2.5/10 đã được xử lý và chất lượng không khí tổng quát để hiểu hơn về không gian sống.

Dòng máy lọc không khí AX7500 được thiết kế để phù hợp với phòng rộng với công nghệ Front Air Inflow tối ưu tốc độ lọc không khí, đồng thời hệ thống Dual Power Fan có thể sản sinh ra gió 3 chiều để không khí trong phòng lưu thông nhanh hơn. Sản phẩm này cũng có màn hình hiển thị thông minh chất lượng không khí và cảm biến Laser PM. 

Và Samsung cũng có dòng AX5500 thay thế thống Dual Power Fan (2 quạt) thành Power Fan (1 quạt) và đạt tốc độ lọc không khí cỡ 467 mét khối mỗi giờ, được coi là dòng sản phẩm phù hợp nhất của Samsung tại thời điểm này để phủ được không gian lớn, đi kèm bánh xe ẩn giúp dễ dàng kéo đi.

AX3300 là máy lọc không khí cho các căn hộ nhỏ, không chỉ kiểm soát chất lượng lọc không khí, độ bụi mà còn có thể phát hiện khí gas rò rỉ. Máy đi kèm cơ chế tự động phân tích không khí xung quanh để đưa ra hoạt động phù hợp. Chiếc máy này giúp Samsung giành được 1 giải thưởng IF Design Award với cơ chế đèn LED êm dịu, phù hợp thư giãn ban đem và buổi tối.

Dòng AX3300 được bổ sung thêm chế độ phù hợp giấc ngủ ban đêm, và được thiết kế để dễ vận hành, bảo trì hơn bằng cách có một bộ chắn trước màng lọc để hứng bụi bẩn. Samsung kết hợp 2 loại màng lọc HEPA và than hoạt tính cho sản phẩm này, và tích hợp sẵn cảm biến để cảnh báo người dùng khi cần thay thế.

Samsung cho biết giá bán của các máy lọc không khí trên sẽ được công bố tùy theo thị trường. 

 

Máy lọc không khí là gì và đã phát triển thế nào trong gần 200 năm qua

(Techz.vn) Máy lọc không khí được coi là một trong các sản phẩm công nghệ quan trọng với đời sống của con người thời hiện đại khi mà thiên nhiên bị tàn phá nặng nề dẫn tới nhiều biến đổi ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ em.