Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Fold3 đứng thứ 24 trong bảng xếp hạng camera nhưng vẫn xếp sau S20 Ultra

Samsung Galaxy Z Fold3 đứng thứ 24 trong bảng xếp hạng camera nhưng vẫn xếp sau S20 Ultra

Thiết bị mới nhất nhận được bài đánh giá camera DxOMark là Samsung Galaxy Z Fold3 đã ra gần ba tháng. Điểm số mà chiếc máy này đạt được 124 điểm. Bộ ba cảm biến 12MP đưa chiếc máy này đến với vị trí thứ 24 trên bảng xếp hạng mọi thời đại và xếp trước chiếc flagship Galaxy S21 Ultra của Samsung, có thông số máy ảnh ấn tượng hơn trên giấy tờ.

Bài đánh giá máy ảnh Z Fold3 ghi nhận hình ảnh tĩnh và video của máy mang lại ít nhiễu hơn so với S21 Ultra. Quan trọng hơn, chiếc máy này không có vấn đề lấy nét tự động trên màn hình và nó được cho là mang lại khả năng hiển thị màu, bảo toàn kết cấu và phơi sáng tốt hơn trong các bức ảnh chụp ban ngày và ban đêm. DxOMark cũng lưu ý về việc cắt bớt điểm sáng không thường xuyên, bảo toàn chi tiết thấp trong các tình huống ánh sáng yếu và nhiễu có thể nhìn thấy trong video ánh sáng yếu.

Với điểm số 124, camera của Samsung Galaxy Z Fold3 phần nào đã chứng tỏ được sức mạnh của nó. Với thứ hạng 24, Z Fold3 vẫn kém đàn anh của mình là Galaxy S20 Ultra tới 4 bậc nhưng lại nhỉnh hơn Galaxy S21 hai bậc. 

 

Phát hiện Galaxy S10 và Note 10 chạy Android 12 khiến Fan Samsung vui 'tưng bừng'

(Techz.vn) Galaxy S10 và Galaxy Note 10 mới đây đã phát hiện sử dụng OneUI 4.0 với hiệu năng khá ấn tượng.