Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ kế thừa camera chính của S22 Plus và có camera tele tốt hơn S22 Ultra

Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ kế thừa camera chính của S22 Plus và có camera tele tốt hơn S22 Ultra

Smartphone màn hình gập đang trở thành xu hướng mới được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ở thời điểm hiện tại, Samsung chính là nhà sản xuất smartphone màn hình gập hàng đầu. Tuy nhiên, thời gian sắp tới sẽ có rất nhiều nhà sản xuất khác tung ra những chiếc smartphone mới ấn tượng và phiên bản cải tiến của mẫu cũ nên gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ phải làm nhiều hơn thế để giữ được vị thế dẫn đầu của mình.

Yếu tố quan trọng nhất trên smartphone màn hình gập mà Samsung cần cải thiện chính là chất lượng camera và có vẻ như nhà sản xuất Hàn Quốc đã làm được điều này trên Galaxy Z Fold 4.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Galaxy Z Fold 4 sẽ có cụm camera tốt hơn Fold 3 với cảm biến chính 12MP, camera siêu rộng và camera tele 12MP hỗ trợ zoom quang học 2x. Mới đây, leaker Ice Universe cho biết chiếc smartphone Galaxy Z Fold tiếp theo sẽ có camera chính lên đến 50MP với cảm biến góc siêu rộng và ống kính tele 12MP hỗ trợ zoom quang học tới 3x.

Ice nói thêm rằng đây là camera tele hỗ trợ zoom quang học 3x tốt nhất từ trước đến nay của Samsung, thậm chí còn tốt hơn cảm biến 3x trên Galaxy S22 Ultra. Điều này có thể khiến Galaxy Z Fold 4 trở thành một trong những smartphone màn hình gập có camera tốt nhất mặc dù S22 Ultra vẫn sẽ đứng đầu trong việc phóng to ảnh vì có ống kính tiềm vọng 10x.

Tuy vậy, bạn cũng không nên mong đợi những thay đổi quá mạnh mẽ trên sản phẩm mới của Samsung. Bởi vì mục tiêu số 1 của Samsung với smartphone màn hình gập là độ mỏng và dễ sử dụng. Không thể nhồi nhét quá nhiều thứ vào một chiếc điện thoại có thể gập lại chỉ nặng 260gram. Vì vậy, cảm biến vật lý lớn hơn có thể không phải lựa chọn hàng đầu vào lúc này.

Trước đó, leaker Ice cũng chia sẻ hình ảnh một chiếc smartphone giống iPhone 13 Pro Max 260gram và tuyên bố rằng Z Fold 4 sẽ nhẹ hơn thế.

Cũng theo các hình ảnh render bị rò rỉ gần đây, Galaxy Z Fold 4 sẽ có cụm camera giống Galaxy S22 Ultra với camera phẳng và màn hình rộng hơn một chút. Báo cáo trước đó cũng khẳng định Z Fold 4 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus và không có khe cắm cho bút S Pen. Phiên bản smartphone mới có thể sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay cùng Z Flip 4 và các đồng hồ thông minh thế hệ mới.

 

Samsung sẽ khoác “áo mới” cho 2 phiên bản smartphone Galaxy Z Flip 4 và Z Fold 4 sắp ra mắt

(Techz.vn) CEO tư vấn chuỗi cung ứng màn hình Ross Young tiết lộ Samsung đang lên kế hoạch thêm màu sắc mới cho 2 phiên bản smartphone Galaxy Z Flip 4 và Z Fold 4 sắp ra mắt trong năm 2022.