Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Flip3 ra mắt với thiết kế trẻ trung, khung nhôm siêu bền, chống nước IP8

Samsung Galaxy Z Flip3 ra mắt với thiết kế trẻ trung, khung nhôm siêu bền, chống nước IP8

Samsung Galaxy Z Flip3 là chiếc điện thoại có thể gập lại thứ hai ra mắt tại sự kiện Unpacked hôm nay. Nó đi kèm với thiết kế mới và cải tiến lớn cho cả hai màn hình và chuẩn chống nước IPX8 giống như Galaxy Fold3.

Sức mạnh phần cứng

Ở bên trong Samsung Galaxy Z Flip3 là chip Snapdragon 888 (quy trình 5nm) với 8GB RAM và hai tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB công nghệ UFS 3.1 tốc độ cao. Điện thoại hỗ trợ cả hai băng tần 5G Sub6 và mmWave.

Z Flip3 đi kèm với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus bên ngoài và khung nhôm Armor, giống như người anh em Fold của nó. Samsung đã làm cho điện thoại ngắn hơn 1,3mm, hẹp hơn 1,4mm và mỏng hơn 0,3mm so với người tiền nhiệm của nó, trong khi trọng lượng không đổi ở mức 183g.

Màn hình

Flip3 có màn hình phụ lớn hơn nhiều so với trước. Nó là màn hình Super AMOLED 1,9 inch với độ phân giải 260x512. Điều đó cho phép người dùng kiểm tra và tương tác dễ dàng hơn với các thông báo và hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn mà không cần mở điện thoại.

Màn hình chính có thể gập lại ở bên trong cũng đã được cải thiện một chút - nó vẫn là công nghệ Dynamic AMOLED, kích thước 6,7 inch với độ phân giải Full HD + nhưng có thêm tốc độ làm mới 120Hz. Các viền màn hình chính dường như cũng được làm mỏng hơn 

Camera

Hệ thống camera chính của Flip3 là hai ống kính bên cạnh màn phụ được xếp theo chiều dọc, với đèn flash LED bên dưới. Camera kép bao gồm ống kính chính 12MP f / 1.8 với 1,4µm pixel, Dual Pixel AF và chống rung OIS, còn lại là ống kính góc siêu rộng 12MP f / 2.2, có nghĩa là nó giống với những gì Galaxy Flip và Flip 5G có.

Camera thứ ba được lồng bên trong một lỗ đục trên màn hình chính và camera đó cũng được duy trì từ phiên bản năm ngoái - cảm biến có độ phân giải 10MP phía sau ống kính f / 2.4. Có thể cho rằng nâng cấp đáng chú ý nhất về mặt nhiếp ảnh không liên quan gì đến chính máy ảnh. Thay vào đó, màn hình phụ hơn sẽ giúp bạn chụp ảnh selfie bằng camera chính dễ dàng hơn.

Pin và sạc

Samsung quyết định giữ nguyên dung lượng pin ở mức 3.300 mAh như hai mẫu Flip đầu tiên của gia đình Galaxy. Tuy nhiên, một điểm trừ là nó vẫn còn sạc 15W không quá nhanh về tốc độ làm đầy pin.

Tính năng khác

Galaxy Z Flip3 là một phụ kiện thời trang vô cùng bắt mắt. Lý do là bởi Samsung sẽ cung cấp nó với bảy màu gồm Kem, Xanh lục, Hoa oải hương, Đen, Xám, Trắng và Hồng.

Không những vậy nó còn có một dòng vỏ nhiều màu sắc với vòng kim loại hoặc dây da đóng vai trò như giá đỡ để cầm nắm thiết bị tốt hơn. Tổng cộng có bảy chiếc và sẽ được bán riêng.

Giá và thời gian mở bán

Giá bán thấp nhất của Galaxy Z Flip3 là bản RAM 8GB/bộ nhớ 128GB từ 1,049 Euro (tương đương 28 triệu đồng). Phiên bản thứ hai có cùng RAM nhưng gấp đôi bộ nhớ sẽ từ 1,099 (tương đương với gần 30 triệu đồng).

Tại Mỹ, các đơn đặt hàng trước Galaxy Z Flip3 đã bắt đầu từ hôm nay, ngày 11 tháng 8. Các cửa hàng sẽ lên kệ sản phẩm từ ngày 27 tháng 8. Thông tin mở bán toàn cầu sẽ sớm được Samsung công bố trong thời gian tới.

 

Cách xem Samsung Unpacked 'nhanh và nét' trên mọi thiết bị

(Techz.vn) Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới Samsung Unpacked sẽ diễn ra vào lúc 21h giờ tối nay, dưới đây là những cách để bạn có thể xem trực tiếp sản phẩm này.