Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Flip 4 phiên bản Bespoke sẽ được phân phối tại nhiều quốc gia với màu sắc đa dạng

Samsung Galaxy Z Flip 4 phiên bản Bespoke sẽ được phân phối tại nhiều quốc gia với màu sắc đa dạng

Mới đây, nguồn tin của SamMobile khẳng định Z Flip 4 sẽ có phiên bản Bespoke giống Z Flip 3 nhưng có sẵn ở nhiều quốc gia và có nhiều tùy chọn màu sắc hơn. Trước đó, Z Flip 3 phiên bản Bespoke ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, vài tháng sau khi phiên bản truyền thống được giới thiệu ra thị trường.

Có thể bạn chưa biết, phiên bản Bespoke cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc để bạn có thể kết hợp theo ý thích, tạo nên chiếc Galaxy Z Flip 3 độc đáo, phù hợp với sở thích và cá tính riêng. Với Z Flip 3, nó có tổng cộng 49 sự kết hợp màu sắc mà bạn có thể chọn.

Cụ thể, bạn có thể chọn các màu xanh lam, vàng, hồng, trắng, đen cho ốp lưng và màu đen hoặc bạc cho khung kim loại để trộn và kết hợp. Tuy nhiên, phiên bản Z Flip 3 Bespoke chỉ có ở Úc, Canada, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Anh và Mỹ.

Giờ đây, theo SamMobile, sẽ có nhiều màu hơn nữa để bạn có thể sử dụng và tùy chỉnh giao diện cho Galaxy Z Flip 4. Mặc dù vậy, họ chưa tiết lộ những màu sắc nào sẽ được thêm vào nên chúng ta vẫn cần chờ đợi ngày nó chính thức ra mắt.

Ngoài ra, số lượng quốc gia có thể đặt hàng phiên bản này cũng tăng lên, cụ thể là các thị trường hàng đầu trên khắp châu Âu và châu Á. Như năm ngoái, phiên bản này sẽ có sẵn để mua trên trang web của Samsung.

Hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt phiên bản Bespoke của Z Flip 4 nhưng rất có thể Samsung sẽ ra mắt phiên bản này muộn như bản tiền nhiệm.

 

Samsung Galaxy Z Flip 4 có thể tăng dung lượng pin và trở thành smartphone gập tốt nhất 2022

(Techz.vn) So với phiên bản tiền nhiệm Flip 3, Samsung Galaxy Z Flip 4 có thể tăng dung lượng pin lên 3.700mAh và trở thành smartphone màn hình tốt nhất 2022.