Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S21 FE có thể sẽ ra mắt vào ngày 11/1

Samsung Galaxy S21 FE có thể sẽ ra mắt vào ngày 11/1

Samsung Galaxy S21 FE được cho là sẽ phát hành vào tháng 1, sau khi các báo cáo mâu thuẫn nói rằng nó có thể đã bị hủy bỏ . Thiết bị Fan Edition năm ngoái, S20 FE, là một thành công lớn. Nó có hầu hết các tính năng được tìm thấy trên Galaxy S20 với mức giá phải chăng hơn nhiều. 

Trong thời gian ra mắt, Samsung đã hứa rằng họ sẽ tung ra nhiều biến thể Fan Edition hơn trên các thiết bị hàng đầu của mình để mang lại các tính năng cao cấp cho nhiều người mua hơn. Đúng như dự đoán, chúng ta đã bắt đầu thấy những rò rỉ  về Galaxy S21 FE ngay sau khi Samsung trình làng dòng Galaxy S21 vào đầu năm nay. Theo nhiều người trong ngành, nó sẽ đến vào tháng 1, thậm chí có thể là ngày 11 tháng 1.

Ross Young, giám đốc điều hành của chuỗi tư vấn cung ứng hiển thị (DSCC) đã nhiều lần đưa ra thông tin chính xác về các thiết bị sắp ra mắt. Jon Prosser và Max Weinbach cũng là những người có thông tin khá uy tín và cả ba đều chứng thực mốc thời gian phát hành vào tháng 1 ( Prosser thậm chí còn đưa ra ngày tháng). Trong trường hợp này, có vẻ như Unpacked Part 2 chắc chắn sẽ không phải là sự kiện ra mắt S21 FE.

 

'Siêu phẩm giá rẻ' Samsung Galaxy S21 FE 5G có thể sẽ ra mắt ngay đầu tháng 9

(Techz.vn) Theo một số nguồn tin tức rỏ rì trong lĩnh vực công nghệ, Samsung dường như đã chuẩn bị các bước để đưa 'Siêu phẩm giá rẻ' Samsung Galaxy S21 FE 5G của mình lên kệ vào ngày 8/9 tới.