Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S20 FE giảm giá 'cực mạnh', đủ hấp dẫn khiến iPhone SE 'ra rìa'

Samsung Galaxy S20 FE giảm giá 'cực mạnh', đủ hấp dẫn khiến iPhone SE 'ra rìa'

Samsung được cho là chuẩn bị sẽ cho ra mắt Galaxy S21 FE - phiên bản flagship "thân thiện về giá" của dòng Galaxy S21 trứ danh. Galaxy S21 FE được coi là bản kế nhiệm của Galaxy S20 FE. Có lẽ chính vì vậy mà Galaxy S20 FE đang bắt đầu được Samsung giảm giá bán khá nhiều.

Cụ thể, giá của Samsung Galaxy S20 FE tại nhiều đại lý đều giẩm giá còn 12.990 triệu đồng đến 13.490 triệu đồng tương đương với mức giảm từ 2 - 2.5 triệu đồng. Đây được xem là đợt giảm giá lớn nhất từ trước đến này của Galaxy S20 FE và có thể là động thái dọn đường nhằm đón Galaxy S21 FE mới.

Mức giá này cũng đưa Galaxy S20 FE có giá ngang với iPhone SE 2020. Đối với người dùng cân nhắc giữa một trong hai mẫu máy này, Galaxy S20 FE dường như sẽ có phần hấp dẫn hơn.

Trước hết Galaxy S20 FE có màn lớn hơn lên đến 6.5 inch trong khi iPhone SE chỉ có màn 4.7 inch mang đến trải nghiệm giải trí thỏa mãn hơn. Kích thước nhỏ hơn cũng khiến iPhone SE có viên pin nhỏ hơn và thường bị phàn nàn là nhanh hết pin hơn so với nhu cầu của người dùng hiện nay. Trong khi đó, Galaxy S21 FE có pin tới 4500 mAh, đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu người dùng trong thời gian dài.

Về phần cứng bên trong, Galaxy S21 FE được trang bị chip Snapdragon 865 và RAM 8GB và nó thực sự là một cỗ máy hiệu năng cao với người dùng thường xuyên "cày game" hay dùng các tác vụ nặng như chỉnh sửa video HD.

Có thể thấy, Galaxy S20 FE hiện là chiếc smartphone hấp dẫn nhất hiện nay. Ngay cả khi Galaxy S21 FE ra mắt, người dùng cũng sẽ phải chờ khá lâu hoặc có thể là khó thấy được mức giảm như hiện tại.

 

Hé lộ loạt ốp lưng cực hấp dẫn của 'siêu phẩm' giá rẻ Samsung Galaxy S21 FE

(Techz.vn) Ngày ra mắt Samsung Galaxy S21 FE được cho là rất gần, mới đây, thiết kế mặt lưng của chiếc smartphone này đã được hé lộ.