Thiết bị công nghệ

Samsung Galaxy Buds2 ra mắt với 'chống ồn chủ động', giá rẻ hơn AirPods Pro

Samsung Galaxy Buds2 ra mắt với 'chống ồn chủ động', giá rẻ hơn AirPods Pro

Cùng với những chiếc flagship màn hình gập Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, Samsung cũng vừa công bố Galaxy Buds2 - tai nghe TWS nhẹ nhất cho đến nay. Chúng mang đến một thiết kế mới và khả năng khử tiếng ồn chủ động được hỗ trợ bởi ba micrô trên mỗi bên tai.

Samsung Galaxy Buds2 đi kèm với một loa hai chiều. Nó được chia thành một loa trầm và một loa tweeter, hứa hẹn về khả năng tách bạch những nốt cao rõ ràng và những âm thấp sâu trong bầu không khí. Samsung đã giảm trọng lượng xuống 5,0 gam cho mỗi chồi, với hộp đựng chỉ tăng thêm 41,2 gam vào tổng trọng lượng.

Bộ ba micrô, được đặt trong mỗi bên tai nghe, chịu trách nhiệm khử tiếng ồn chủ động cũng như mang lại “chất lượng cuộc gọi ấn tượng”. Bộ thu âm chuyên dụng (VPU) giúp chỉ lọc giọng nói của bạn cho bên kia chứ không lọc tiếng ồn bên ngoài.

Samsung tuyên bố rằng tính năng khử tiếng ồn chủ động có thể chặn tới 98% tiếng ồn. Công ty cũng đã nghiên cứu Chế độ môi trường cho những trường hợp bạn thực sự muốn nghe những gì đang diễn ra xung quanh mình. Tai nghe đi kèm với các giải pháp dựa trên AI và Machine Learning cho phép nó nhận ra âm thanh bên ngoài như ô tô, gió, xe cấp cứu.

Khi sử dụng lần đầu, Buds2 sẽ tự động bắt đầu bài kiểm tra độ vừa vặn của thiết bị đeo trên Galaxy như một phần của ứng dụng đi kèm, giúp bạn chọn các đầu mút có kích thước phù hợp để có trải nghiệm âm thanh tối ưu.

Hộp đựng của Buds2 trông rất giống với Buds Pro và nó cũng có cùng dung lượng pin - 472 mAh (mỗi bên tai nghe có pin 61 mAh). Galaxy Buds2 thực sự có bốn màu - Graphite, trắng, xanh ô-liu và Tím Lavender.

Samsung Galaxy Buds2 sẽ có mặt tại châu Âu vào ngày 27 tháng 8 với giá 149 Euro tương đương gần 4 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với AirPods nhưng giống nhau phần lớn về tính năng. Samsung cũng sẽ cung cấp một loạt các “vỏ đựng trang trí của bên thứ ba” với các thiết kế từ The Simpsons, Star Wars và thậm chí là vỏ bắt chước điện thoại thông minh Galaxy Z Flip3 mới.

 

Samsung Galaxy Watch4, Watch4 Classic chính thức ra mắt với chip 5NM 'thách thức' Apple Watch

(Techz.vn) Bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch4, Watch4 Classic của Samsung đã chính thức trình làng hôm nay với trung tâm là con chip 5NM hoàn toàn mới.