Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Book Pro 2 lộ diện khiến Apple lo sốt vó, hứa hẹn giá rẻ đốn tim người dùng

Samsung Galaxy Book Pro 2 lộ diện khiến Apple lo sốt vó, hứa hẹn giá rẻ đốn tim người dùng

Samsung chỉ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2022 gần đây, nơi một số sản phẩm như dòng Galaxy S22 hàng đầu và dòng Galaxy Tab S8 đã được công bố.

Rò rỉ về  Galaxy Book Pro 2 360

Công ty Hàn Quốc được cho là chuẩn bị giới thiệu sản phẩm lớn tiếp theo của mình tại MWC 2022 vào cuối tháng này, đó là chiếc máy tính xách tay huyền thoại Galaxy Book Pro 2 360. Mặc dù vẫn chưa biết thêm chi tiết, nhưng Giznext đã quản lý để có được hình ảnh render độc quyền của điện thoại mới.

Các rò rỉ được chia sẻ bởi @OnLeaks cho thấy một biến thể màu đỏ tía của máy tính xách tay có thể gập lại 360 độ. Đó được cho là Galaxy Book Pro 2 360.. Chiếc máy này có tên mã là “mars 2” trên tệp hình ảnh ban đầu của nhà máy, có nghĩa là nó sẽ là người kế nhiệm cho mẫu Galaxy Book 360 ban đầu.

Thông số và giá bán Galaxy Book Pro 2 360.

Với giá bán của Galaxy Book 360 là 1600 USD (36.4 triệu đồng), phiên bản kế nhiệm nó được cho là cũng sẽ ở mức giá tương tự. Mức giá này được xem là khá hấp dẫn và thu hút người dùng. Nhìn vào thiết kế có thể thấy nó rất giống với Macbook Pro và được định vị để trở thành đối thủ của nhau.

Mặc dù Samsung vẫn chưa xác nhận tên của điện thoại mới, nhưng nó sẽ được gọi là Galaxy Book Pro 2 360, theo thông tin chi tiết có sẵn. Về mặt thiết kế, chỉ có những cải tiến nhỏ có thể được nhìn thấy trong hình ảnh rò rỉ. Ngoài bàn phím rộng rãi hơn và bàn di chuột lớn hơn, chúng tôi không thể nhận ra bất kỳ thay đổi thiết kế lớn nào đối với bảng điều khiển và bản lề của nó.

Ngoài việc hỗ trợ thiết kế có thể gập lại 360 độ, kích thước viền của màn hình cũng rất giống với mô hình thế hệ trước. Tuy nhiên, hình ảnh render rò rỉ không tiết lộ nó có hỗ trợ bút cảm ứng S Pen hay không.

Cuối cùng, các nguồn tin cho biết Galaxy Book Pro 2 360 có thể có màn hình khoảng 15 inch, được bổ sung bởi cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và khe đọc thẻ nhớ microSD. Giá bán.

 

Apple sẽ trang bị Face ID cho iMac chứ không phải Macbook

(Techz.vn) Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg cho biết máy tính có Face ID đầu tiên của Apple không phải là MacBook.