Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy A23 rò rỉ thông số: Sẽ là 'ông vua smartphone' pin trâu, giá rẻ?

Samsung Galaxy A23 rò rỉ thông số: Sẽ là 'ông vua smartphone' pin trâu, giá rẻ?

Thông tin mới nhất từ GalaxyClub của Hà Lan cho biết, hãng đã tuyên bố rằng Galaxy A23 sẽ có các phiên bản 4G và 5G giống như người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, không phải tất cả các khu vực đều có thể nhận được cả hai mô hình.

Trong khi những thông tin về thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A23 vẫn chưa được biết, nguồn tin nói rằng chúng ta có thể thấy điện thoại thông minh xuất xưởng với viên pin 5.000 mAh.

Hiện tại vẫn chưa rõ chính xác khi nào Samsung sẽ ra mắt Galaxy A23 nhưng thông tin rò rỉ này khiến người dùng “đứng ngồi không yên”. Galaxy A23 hứa hẹn sẽ có nhiều trang bị nâng cấp hơn hẳn so với người tiền nhiệm Galaxy A22.

Galaxy A22 5G.

Nói qua một chút về Galaxy A22, máy sở hữu màn hình 6.4 inch với trang bị bảo mật vân tay được đặt bên hông máy. Mặc dù không phải là máy chuyên chơi game nhưng với trang bị con chip MediaTek MT6769V 8 nhân, Galaxy A22 đủ để chiến các tựa game cơ bản mà không lo giật, lag.

Một trong những điểm nổi bật trên Galaxy A22 là cụm 4 camera sau, trong đó camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro và camera đo chiều sâu có chung độ phân giải là 2MP. Mặt trước là camera selfie có độ phân giải 13MP.

 

Siêu phẩm Samsung Galaxy S22 có thể ra mắt vào ngày 8 tháng 2 năm 2022?

(Techz.vn) Một số nguồn tin rò rỉ mới đây đã cho biết Samsung có thể sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 sang năm.