Smart Phone - Điện thoại

Samsung đang phát triển Galaxy Z Roll màn hình cuộn, tích hợp nhiều công nghệ nổi bật

Samsung đang phát triển Galaxy Z Roll màn hình cuộn, tích hợp nhiều công nghệ nổi bật

Thông tin mới đây của LetsGoDigital cho biết, Samsung vừa nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa kỳ (USPTO) vào tháng 11/2020. Được biết đơn đăng ký này đã được cấp vào đầu tháng này và giới thiệu một smartphone màn hình trượt mở rộng. Thiết bị này có tên Galaxy Z Roll và được cho là giống một chiếc điện thoại thông minh thông thường với camera selfie dưới màn hình ở mặt trước. Mặt lưng máy sẽ là cụm ba camera cùng nhiều công nghệ nổi bật.

Điểm đặc biệt trên Galaxy Z Roll là hệ thống cơ bên trong cho phép nó trượt ra ngoài và mở rộng màn hình từ một bên. Galaxy Z Roll có khả năng mở rộng màn hình đồng thời có came biến nhịp tim trên mô-đun camera phía sau. Cảm biến vân tay được tích hợp trên màn hình. Ngoài ra, Galaxy Z Roll còn được trang bị các cảm biến cần thiết khác như tiệm cận, ánh sáng….

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức từ Samsung rằng đây là bản thương mại, hay nó chỉ là một sản phẩm thử nghiệm. Nhưng nhìn vào mức độ chi tiết trong bằng sáng chế thì có thể đây sẽ là nguyên mẫu của chiếc Galaxy Z Roll. Chúng ta cùng chờ đợi xem sao nhé. 

 

Samsung Galaxy S22 và S22 + sẽ có camera chính 50MP và ống kính tele tốt hơn

(Techz.vn) Samsung Galaxy S22 và S22+ có thể sẽ có sự thay đổi lớn trong hệ thống chụp ảnh.