Smart Phone - Điện thoại

Samsung đang phát triển cảm biến di động độ phân giải siêu khủng 600MP

Samsung đang phát triển cảm biến di động độ phân giải siêu khủng 600MP

Lý giải cho việc nghiên cứu cảm biến ảnh độ phân giải khủng 600MP, theo Samsung là vì mắt người đã chứng minh đặt độ phân giải ước tính khoảng 500MP và họ muốn vượt qua được mức giới hạn này của mắt người.

samsung-600mp-camara

Tất nhiên việc phán triển cảm biến 600MP này chắc chắn sẽ không chỉ dành cho điện thoại mà Samsung dự định còn áp dụng lên các thiết bị công nghệ khác như phương tiện giao thông không người lái, drone, cũng như nhiều sản phẩm IoT khác, hoặc thậm chí cả trong các lĩnh vực y tế và nông nghiệp.

2064428

“Loại cảm biến 600MP mà chúng tôi đề cập tới ở đây là mục tiêu dài hạn, chúng tôi chưa thể tiết bộ bất cứ thông tin chi tiết nào ở thời điểm hiện tại. Mọi quyết định và lộ trình cụ thể sẽ được đánh giá thật kỹ lưỡng. Sự sáng tạo và đổi mới luôn là tiêu chí mà chúng tôi quan tâm hàng đầu”, đại diện Samsung cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Android Authority.

Tuy vậy việc chờ đợt một mẫu smartphone được trang bị camera độ phân giải 600MP chắc chắn sẽ còn rất xa. Nhưng chí ít chúng ta vẫn có hi vọng về 1 sản phẩm nào đó của tương lai.

Tag:

600mp

Samsung