Tin tức công nghệ

Samsung công bố cảm biến máy ảnh ISOCELL Slim GH1: 43.7MP với điểm ảnh 0.7μm

Samsung công bố cảm biến máy ảnh ISOCELL Slim GH1: 43.7MP với điểm ảnh 0.7μm

 

Cụ thể, thông số kỹ thuật của cảm biến ISOCELL Slim GH1 là độ phân giải hiệu dụng 43.7MP, và ảnh xuất ra sẽ có độ phân giải 7.968x5.480 pixel. Samsung sử dụng công nghệ ISOCELL Plus trên dòng cảm biến này, tức là thiết kế các điểm ảnh có cách ly, giảm thiểu ảnh hưởng màu giữa các điểm ảnh cạnh nhau, vốn được coi là vấn đề khi thu nhỏ kích thước các điểm ảnh.

Samsung cũng nhấn mạnh rằng cảm biến này có hỗ trợ công nghệ Tetracell, cho phép gộp các điểm ảnh để đem lại độ nhạy sáng tương đương với cảm biến sử dụng điểm ảnh cỡ  1.4μm (to gấp đôi so với cảm biến Slim GH1).

Ngoài ra, cảm biến ISOCELL Slim GH1 cũng có khả năng quay video 4K/60p (3.840x2.160 pixel), hỗ trợ lấy nét theo pha, chuyển đổi hình ảnh HDR thời gian thực, chống rung hình ảnh điện tử bằng con quay hồi chuyển.

 

Cảm biến ISOCELL Slim GH1 sẽ bắt đầu được Samsung sản xuất từ cuối năm 2019, nên sẽ xuất hiện trên các dòng điện thoại mới từ năm 2020. Giới chuyên gia nhận định cảm biến này chủ yếu sẽ được sử dụng làm camera mặt trước cho mục đich selfie.

 

 

Samsung ra mắt Galaxy A20s: 3 camera chính, giá chỉ dưới 200USD

(Techz.vn) Dòng smartphone phổ thông A series mới của Samsung mới được bổ sung thêm thành viên mới là Galaxy A20s với cấu hình khá ấn tượng trong tầm giá.