Nhịp sống số

Samsung cố tình để lộ các thiết bị và lịch ra mắt One UI 4

Samsung cố tình để lộ các thiết bị và lịch ra mắt One UI 4

Samsung đã công bố ngắn gọn lịch trình phát hành bản cập nhật cho One UI 4 trên ứng dụng Thành viên của mình trước khi đột ngột gỡ xuống. Danh sách đầy đủ bao gồm bản phân tích kế hoạch cập nhật hàng tháng kéo dài từ nay đến tháng 7 năm 2022. Thực tế là danh sách sau đó đã bị xóa có nghĩa là nó có thể vẫn đang được hoàn thiện và Samsung có thể thay đổi ngày trong tương lai.

Thế nhưng, đúng như dự đoán, dòng Galaxy S21 đầu tiên nằm trong danh sách cập nhật lớn, tiếp theo là các dòng Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S20 series và Note 20 cũng như Galaxy Z Flip 

Bộ ba Galaxy S10, S20 FE, Note 10, Galaxy Fold và Z Flip sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên có One UI 4 vào tháng 1 năm 2022. Tiếp theo, Galaxy A52s 5G và A42 5G tầm trung cũng được liệt kê trong khung thời gian đó. Galaxy Tab S7 và Tab S7 + được cho là sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng hai, trong khi một loạt điện thoại dòng Galaxy A tầm trung và máy tính bảng cũ hơn sẽ xếp hàng tiếp theo trong những tháng còn lại. 

 

Samsung Galaxy S21 FE bất ngờ lộ ảnh thực tế, rất đáng để mong đợi

(Techz.vn) Hôm nay, Samsung Galaxy S21 FE đã bất ngờ xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên cho thấy nó là một thiết bị rất đáng để mong chờ.

Tag:

one ui 4