Smart Phone - Điện thoại

Samsung có thể ra mắt smartphone 'màn hình trượt' Galaxy Z Slide

Samsung có thể ra mắt smartphone 'màn hình trượt' Galaxy Z Slide

Dường như Samsung sẽ không chỉ ra mắt smartphone màn hình gập mà còn có cả màn hình trượt. Trong một số cuộc điều tra gần đây giới công nghệ, phát hiện Samsung đã đăng ký với cơ quan sở hữu trí tuệ Châu Âu nhãn hiệu "Samsung Z Slide". Đơn đăng ký được phân nhóm sản phẩm là điện thoại thông minh, máy tính bảng, điện thoại di động và các thiết bị viễn thông có thể được sản xuất dưới tên Z Slide.

Giới quan sát cho rằng Samsung đang dành thương hiệu Z Slide cho một chiếc điện thoại thông minh có màn hình dẻo có thể trượt để mở rộng kích thước. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa hoàn toàn rõ thiết bị như vậy sẽ trượt ngang hay trượt dọc. 

Với hai mẫu smartphone gập là Z Fold và Z Flip, Samsung có nền tảng công nghệ màn hình dẻo khá tốt. Chính vì vậy, việc tung ra một dòng sản phẩm khác tận dụng nền tảng sẵn có là điều hoàn toàn trong tầm tay của Samsung. 

Galaxy Z Flip nhiều khả năng sẽ không thể ra mắt sớm bởi ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19 và cơ khủng hoảng thiếu chip đang lan rộng khiến nhiều hãng sản xuất chậm ra mắt sản phẩm hơn rất nhiều.

 

Chia tay TizenOS, Samsung sẽ mang WearOS lên Galaxy Watch4 (2021)

(Techz.vn) Samsung sẽ mang WearOS lên Galaxy Watch thế hệ mới để trở nên mạnh mẽ hơn, tương thích tốt hơn.