Smart Phone - Điện thoại

Samsung có thể ra mắt máy tính bảng dòng S cao cấp nhưng giá rẻ hấp dẫn vào năm sau

Samsung có thể ra mắt máy tính bảng dòng S cao cấp nhưng giá rẻ hấp dẫn vào năm sau

Nửa đầu năm nay, vào tháng 5, Samsung đã ra mắt Galaxy Tab S7 FE và bây giờ một tin tức mới cho rằng công ty đến từ Hàn Quộc đang chuẩn bị tung ra phiên bản kế nhiệm trên thị trường, được đặt tên là Galaxy Tab S8 FE. nó sẽ là một biến thể thu gọn của Samsung Galaxy Tab S8 sắp ra mắt.

Đáng chú ý là gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa tung ra các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Tab S8, bao gồm Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8 + và Galaxy Tab S8 Ultra. Các sản phẩm này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Render dự kiến của Samsung Galaxy Tab S8 FE 

Đối với Galaxy Tab S8 FE hoặc Galaxy Tab S8 Lite, thiết bị này dự kiến ​​sẽ ra mắt chận nhất vào cuối năm sau, tức là vào quý 4 (Q4) hoặc 2022. Nó dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos của chính Samsung. Đó có thể là chips Exynos 2200 hoặc chip Qualcomm Snapdragon 870 thậm chí là Snapdragon 888+.

Về phần dòng máy tính bảng Galaxy Tab S8, những dự đoán cho thấy chúng sẽ có phần cứng nổi bật.

Samsung Galaxy Tab S8 dự kiến ​​sẽ có màn hình LCD LTPS TFT 11 inch với tốc độ làm mới 120HZ. Nó được cho là có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, cùng với camera trước 8 megapixel. sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 8.000mAh với công nghệ sạc nhanh 45W.

Mặt khác, Galaxy Tab S8 + dự kiến ​​sẽ có màn hình OLED 12,4 inch với tốc độ làm mới 120Hz, cảm biến vân tay trong màn hình. Nó sẽ đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB, mặt trước 8 megapixel. camera mặt trước, giao diện người dùng One UI dựa trên Android, pin 10.090mAh và sạc nhanh 45W.

Như vậy Galaxy Tab S8 FE có thể sẽ thấp hơn những cấu hình nêu trên để đi kèm giá bán rẻ đúng như hậu tố FE đằng sau.

 

Máy tính bảng 'giá rẻ' của Samsung lộ thiết kế, phần cứng hấp dẫn, nhiều người dùng 'mong ngóng'

(Techz.vn) Với màn hình lớn, phần cứng đủ mạnh cho nhiều nhu cầu, máy tính bảng giá rẻ thế hệ tiếp theo của Samsung hiện đang được rất nhiều người dùng săn đón.