Smart Phone - Điện thoại

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy A03 Core giá rẻ khiến Nokia phải 'lo lắng'

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy  A03 Core giá rẻ khiến Nokia phải 'lo lắng'

Theo Sina, Samsung được cho là sẽ sớm phát hành điện thoại thông minh cơ bản mới nhất của mình có tên là Galaxy A03 Core. Chiếc Galaxy A03 có màn hình LCD 6,5 inch độ phân giải HD + và camera selfie 5 megapixel được lắp trên phần mái hình giọt nước.

Đáng chú ý, chiếc điện thoại này được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý tám lõi, bốn trong số đó chạy ở tốc độ 1.6GHz và bốn nhân còn lại chạy ở tốc độ 1.2GHz. Cấu hình lõi và tốc độ xung nhịp này hoàn toàn phù hợp với chips Unisoc SC9863A.

Con chip này thuộc nhóm chip giá rẻ thường được sử dụng rộng rãi trong các dòng máy giá rẻ của nhiều hãng lớn trên thế giới mà một trong những khách hàng lớn nhất chính là Nokia với hàng loạt mẫu giá rẻ.

Đối với Galaxy A03 Core, máy được kết hợp với bộ nhớ 2GB và bộ nhớ trong 32 GB. Camera sau của Samsung Galaxy A03 Core là cảm biến 8 megapixel, tích hợp viên pin 5000mAh, do danh sách thông số không đề cập đến việc hỗ trợ sạc nhanh nên nhiều khả năng tốc độ sạc của nó chỉ giới hạn ở mức 10W.

Samsung Galaxy A03 Core có thể lắp hai nano-SIM và một thẻ nhớ microSD, Nó cũng sẽ có hai màu xanh và đen. Chi tiết về giá cả và nguồn cung của nó vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, chip Unisoc SC9863A được sử dụng trên Nokia C01 và chiếc smartphone này có giá bán từ 2.55 triệu đồng. vì vậy, Galaxy A03 Core cũng có thể ở mức giá này.

Như vậy, có thể thấy Samsung đang bắt đầu tấn công mạnh mẽ hơn vào phân khúc smartphone giá rẻ - nơi mà Nokia đang làm rất tốt.

 

Hé lộ thiết kế Samsung Galaxy A33 5G - một 'siêu phẩm' 5G giá rẻ mới

(Techz.vn) Mới đây, Samsung Galaxy A33 5G đã bất ngờ lộ diện cho thấy nó là một chiếc smartphone 5G rất đáng chú ý cả về giá bán lẫn tính năng.