Smart Phone - Điện thoại

Samsung chốt thiết kế Galaxy S11, chuẩn bị ra mắt đầu năm sau

Samsung chốt thiết kế Galaxy S11, chuẩn bị ra mắt đầu năm sau

  • Samsung Galaxy S11 sẽ bứt phá khi trang bị camera 108MP, zoom quang 10X
  • Galaxy S11 bị khai tử từ trong "trứng nước"
  • “Bom tấn” Samsung Galaxy S11 đẹp lạ, tràn viền tuyệt đối

Có thể nói Galaxy S11 là mẫu smartphone được mong chờ nhất của Samsung trong năm 2020 tới đây. Theo dự kiến, Galaxy S11 sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked vào đầu năm sau. Như vậy, chỉ còn khoảng 4 tháng nữa là Galaxy S11 sẽ chính thức trình làng.

Theo một số thông tin rò rỉ, Galaxy S11 sẽ có thiết kế “hoàn hảo” cùng camera được nâng cấp mạnh mẽ. Những tin đồn đoán cũng cho rằng, Galaxy S11 sử dụng màn hình Infinity-O Dynamic AMOLED với viền màn hình mỏng hơn, phần khoét camera selfie nhỏ hơn.

Nhiều khả năng Galaxy S11 sẽ có thiết kế màn hình phẳng với 2 “nốt ruồi” hoặc 1 phần khoét dài như trên Galaxy S10+ để có thể đặt vào 2 cảm biến, gồm 1 camera selfie và 1 cảm biến ToF giúp bảo mật thiết bị.

Đối với phiên bản Plus cao cấp nhất có thể được trang bị cụm 3 camera selfie. Điều này khá trùng khớp với sáng chế mà Samsung mới công bố cách đây không lâu. Tuy nhiên, một chuyên gia rò rỉ có tiếng lại cho rằng Galaxy S11 có thể có thiết kế tới 3 “nốt ruồi” hoàn toàn riêng biệt. Trong đó 1 “nốt ruồi” là camera selfie thường, một camera selfie góc siêu rộng và một cảm biến ToF.

Năm nay, Samsung sẽ tập trung mạnh vào phát triển camera cho Galaxy S11. Ngoài camera trước thì hãng cũng trang bị 4 camera chính với một cảm biến 16 MP hoàn toàn mới. Cảm biến này thay thế hoàn toàn cho cảm biến 12 MP trước đó. Với trang bị cụm 4 camera chính, trong đó 1 camera tiêu chuẩn, 1 camera góc siêu rộng được cải thiện chất lượng, 1 camera tele 5x thay thế cho camera 2x trước đó và một cảm biến ToF như trên Galaxy Note10+. Camera chính của Galaxy S11 hỗ trợ chụp ảnh chân dung xoá phông chất lượng đồng thời hỗ trợ các tính năng AR.

Về cấu hình phần cứng, Galaxy S11 sử dụng con chip Exynos 990, đi kèm là một phiên bản chạy chip Snapdragon 865. Galaxy S11 có RAM 12 GB cho bản cao cấp và RAM 8 GB cho bản S11e. Nhiều khả năng Galaxy S11 cũng sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm và khe cắm thẻ nhớ như trên Galaxy Note10.

 

Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị 6 camera sau?

(Techz.vn) Một số thông tin cho rằng Galaxy S11 sẽ được trang bị tới 6 camera sau, tuy nhiên đó chỉ là những lời đồn.

Tag:

galaxy s11