Smart Phone - Điện thoại

Samsung chính thức loại bỏ quảng cáo khỏi các ứng dụng nội bộ

Samsung chính thức loại bỏ quảng cáo khỏi các ứng dụng nội bộ

Đầu năm nay, Samsung đã hứa sẽ ngừng hiển thị quảng cáo trong các ứng dụng mặc định, bao gồm Samsung Weather, Samsung Pay và Samsung Themes. Hôm qua, các quan chức của Samsung đã thông báo trên diễn đàn cộng đồng rằng, Samsung Health App đã gỡ bỏ quảng cáo vào ngày hôm nay. 

Các quan chức cho biết  từ ngày 1 tháng 10, các biểu ngữ quảng cáo trên đầu ứng dụng Samsung Health sẽ không còn ở đó nữa. Ngoài ra, một bài đăng khác của thành viên cộng đồng tiết lộ rằng Samsung cũng đã gỡ bỏ quảng cáo khỏi Samsung Pay.

Nhà sản xuất Hàn Quốc trước đó đã tuyên bố trong một tuyên bố: “Chúng tôi đã quyết định ngừng quảng cáo trên các ứng dụng độc quyền bao gồm các ứng dụng thời tiết, thanh toán và chủ đề của chúng tôi . Bản cập nhật sẽ ra mắt vào cuối năm nay… Ưu tiên của chúng tôi là cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm di động sáng tạo dựa trên nhu cầu và mong muốn của họ ”. Samsung nói thêm “Chúng tôi đánh giá cao phản hồi của người dùng và tiếp tục làm việc chăm chỉ để cung cấp cho họ những sản phẩm và dịch vụ Galaxy tốt nhất của chúng tôi…”

Nếu bạn vẫn thấy quảng cáo trên điện thoại Samsung của mình, có vẻ như bạn nên thực hiện cập nhật bằng cách sử dụng chức năng buộc dừng trong Android để khởi động lại các ứng dụng kể trên theo cách thủ công.

 

'Đối thủ giá rẻ' của Apple Watch lộ thông số hấp dẫn, thiết kế học Galaxy Watch, khiến fan 'háo hức'

(Techz.vn) Realme được cho là sẽ chuẩn bị ra mắt chiếc đồng hồ thông minh tại thị trường Trung Quốc nhằm cạnh tranh với các ông lớn như Apple Watch hay Samsung.