Smart Phone - Điện thoại

Samsung chậm khắc phục lỗi GPS trên dòng Galaxy S22

Samsung chậm khắc phục lỗi GPS trên dòng Galaxy S22

Vài tuần sau khi phát hành Galaxy S22, nhiều người tiêu dùng đã phàn nàn về nhiều vấn đề khác nhau và Samsung đã chậm khắc phục nó. Trước đó, chẳng hạn, một số người dùng điện thoại thông minh hàng đầu Galaxy S22 Ultra đã đăng tải rằng chức năng GPS không ổn định, khiến mọi ứng dụng và dịch vụ cần dữ liệu vị trí không hoạt động bình thường.

Hiện tại, chưa rõ vấn đề này xảy ra ở mức độ rộng rãi như thế nào trước đây, nhưng Samsung đã xác nhận điều đó gần đây, mặc dù vẫn chưa tiết lộ khi nào sẽ có bản sửa lỗi.

Dựa theo doanh số bán ra sớm, dòng Galaxy S22 là chiếc flagship thành công nhất của Samsung trong những năm gần đây. Tuy nhiên, ngay sau khi chính thức ra mắt, công ty đã nhanh chóng vướng vào rất nhiều tranh cãi.

Trong đó lớn nhất là vấn đề bóp hiệu năng khiến quan chức cấp cao của Samsung phải lên tiếng xin lỗi và có biện pháp khắc phục ngay sau đó.

Tuy nhiên, sự cố hỏng chức năng GPS - Google Maps, Uber, Tinder và các ứng dụng yêu cầu chia sẻ vị trí khác sẽ ngừng hoạt động bất ngờ là điều mà người dùng cảm nhận rõ ràng và trực tiếp nhất.

Nguyên nhân chính xác gây ra sự cố GPS của Galaxy S22 vẫn chưa rõ ràng, nhưng nó đã thu hút sự chú ý của Samsung. Người điều hành Cộng đồng Samsung Châu Âu đã thừa nhận các vấn đề về kết nối GPS và đưa ra các khiếu nại:

Tin tức mới nhất mà giới công đã nghe được từ Samsung là công ty đang chuẩn bị cập nhật phần mềm để khắc phục sự cố GPS, nhưng chưa đưa ra lịch trình phát hành chính xác (có thể sắp ra mắt), hãy chú ý đến các thông báo đẩy sắp ra mắt .

 

Samsung bắt đầu cho One UI 4.1 'đổ bộ' Galaxy S20 FE và Galaxy Z Fold đời đầu

(Techz.vn) Guồng cập nhật của Samsung với One UI 4.1 đã bắt đầu với Galaxy S20 FE và chiếc Galaxy Fold thế hệ đầu tiên.