Giải trí

Sam ra quyết định không ai ngờ sau khi vướng tin đồn tình ái với Color Man, CĐM ủng hộ nhiệt tình

Sam ra quyết định không ai ngờ sau khi vướng tin đồn tình ái với Color Man, CĐM ủng hộ nhiệt tình

Sam là một trong những gương mặt quen thuộc của truyền hình. Cô nàng với sự đa năng tạo nên rất nhiều thiện cảm. Khán giả phát hiện Sam rất thường xuất hiện trên sóng các gameshow của Điền Quân. Từ MC, khách mời cho đến người chơi, đâu đâu cô nàng cũng góp mặt. Có thể vì thế nên nhiều dị nghị cũng ập đến sau khi Color Man bị công kích trên MXH.

Thời gian qua, nhiều hình ảnh cũ của Color Man và Sam khi quay vlog chung bị dân mạng khui lại. Những hành động mà trước đây được xem là thân thiết giữa anh em đồng nghiệp thì giờ đây lại bị mỉa mai. Mặc cho nữ MC lên tiếng giải thích nhưng khán giả vẫn bán tin bán nghi.

mc-sam-2

mc-sam-3

Trong lúc cộng đồng mạng còn bàn tán, khán giả mới đây nhận tin Sam chính thức rời khỏi chương trình “Hát mãi ước mơ”. Đây là chương trình mà nữ MC tham gia những mùa trước và được rất nhiều người yêu mến. Được biết, Đại Nghĩa sẽ là người thay thế cho Sam. Nhiều người đưa ra câu hỏi liệu chuyện này có liên quan gì đến ồn ào trước đó của người đẹp và Color Man?

mc-sam-1

Đám đông lại cho rằng đây là quyết định đúng đắn của hai bên. Trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại, việc Sam không tham gia “Hát mãi ước mơ” có thể sẽ giúp sự việc bớt căng thẳng. Bên cạnh đó, MC Đại Nghĩa vốn là người có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như công tác từ thiện. Việc anh dẫn dắt một chương trình quyên góp, ủng hộ các trường hợp khó khăn là rất phù hợp.

dai-nghia-2

Lại nói về lùm xùm giữa Sam và ông chủ Điền Quân, vừa qua người đẹp cũng đã lên tiếng trần tình về chuyện này. Cô chia sẻ: “Sam không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với anh Bửu Điền. Khi các bạn đặt điều như thế, đang ảnh hưởng đến danh dự của cả gia đình Sam và gia đình anh ấy. Và phủ nhận những nỗ lực của Sam với nghề.

Sam chỉ là nghệ sĩ hợp tác với công ty Điền Quân như bất kỳ nghệ sĩ nào khác. Sam là con gái, danh dự và nhân phẩm của 1 người con gái không phải để các bạn mang ra đùa cợt câu view như thế. Hãy tôn trọng phụ nữ như cách mà các bạn muốn người khác tôn trọng chính mình, hoặc người phụ nữ quan trọng của mình. Một lần nữa, đừng vu khống cho Sam. Những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến rất nhiều người”.

 

Rộ clip quý tử nhà ông Dũng Lò Vôi gọi Võ Hoàng Yên là ba, câu nói của bà Hằng mới gây sửng sốt

(Techz.vn) – Đoạn clip thân thiết giữa gia đình bà Nguyễn Phương Hằng – ông Dũng Lò Vôi và phía Võ Hoàng Yên năm xưa bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Đây là clip do chính “thần y” này tự quay lại.