Giải trí

Sam công khai nói nhớ nhung 1 người, CĐM đồng loạt gọi tên Ngô Kiến Huy vì lí do không ngờ

Sam công khai nói nhớ nhung 1 người, CĐM đồng loạt gọi tên Ngô Kiến Huy vì lí do không ngờ

Cách đây ít giờ, Sam bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân. Điều đặc biệt, nữ diễn viên còn bày tỏ trạng thái nhớ nhung người ấy khiến CĐM xôn xao: “Dạo này thấy người yếu, chắc là do thiếu người ấy”.

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc của Sam, CĐM lại đồng loạt gọi tên Ngô Kiến Huy. Ai nấy cũng đùa rằng nữ diễn viên đang ẩn ý nhắc tới “anh bạn thân” và liên tục gọi tên chàng “Bắp” dưới phần bình luận. Người hâm mộ lại được dịp đẩy thuyền “tới tấp” cặp đôi này.

Sam và Ngô Kiến Huy là 2 nghệ sĩ liên tục dính tin đồn tình cảm nhiều năm trở lại đây. Từ khi mới hợp tác lần đầu trong dự án “Giả vờ yêu”, cặp đôi này lại liên tục được dân tình truyền tai nhau trên các mạng xã hội.

Thời điểm đó, dẫu cho Ngô Kiến Huy đã công khai với bạn gái Khổng Tú Quỳnh và đến khi chia tay, tin đồn này lại tiếp tục “dấy” lên. Đến nay, Sam và Ngô Kiến Huy cũng đã làm bạn được hơn 10 năm và không ít lần khẳng định mối quan hệ chỉ là bạn bè bình thường.

Sam từng chia sẻ về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy. mối quan hệ giữa 2 người là tình bạn khác giới vô cùng đặc biệt, ngoài ra chẳng có bao giờ tình cảm này đi quá giới hạn tình anh em, bạn bè, đồng nghiệp cả: “Anh Huy không chỉ thân thiện mà còn vui tính nữa. Anh Huy cũng hay bày trò chọc phá tôi để không khí làm việc đỡ căng thẳng. Mọi người biết không mỗi lần quay hình thì làm việc áp lực lắm, chúng tôi phải nói chuyện để tỉnh táo và lấy tinh thần. Anh Huy chọc tôi thì tôi cũng phải đáp lại chứ, vậy nên mọi người mới thấy có những video clip cười đùa vui vẻ". – Sam chia sẻ.

“Người tình đại gia” của Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ về tình bạn 10 năm với nam ca sĩ: “Không dễ gì có được tình bạn như thế này trong showbiz, tôi và anh Huy đều biết rõ điều này, vậy nên bất cứ khi nào đối phương có việc gì cần hỗ trợ, tôi và anh Huy cũng sẵn sàng làm ngay. Như lần này, tôi thực hiện talkshow Cốc Cốc Sam ơi, vừa nói ý tưởng là anh Huy nhận lời liền. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ bật mí rất nhiều điều thú vị mà đảm bảo là từ trước đến giờ khán giả chưa bao giờ được biết đến đâu".

 

Ngọc Trinh bị chụp lén, lộ nhan sắc thật ‘xập xệ’, xuống dốc tuổi 30 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh bị “team qua đường” chụp lén, lộ nhan sắc “xập xệ” khó đỡ ở tuổi 30.