Thể thao

Salah: Mục tiêu 40 bàn; chọn Real Madrid thay vì Man City

Salah: Mục tiêu 40 bàn; chọn Real Madrid thay vì Man City

Liverpool bước vào loạt trận lượt về với Villarreal với lợi thế về mặt tỉ số. Những tưởng sẽ có một trận đấu nhàn hạ trên đất Tây Ban Nha, thế nhưng Lữ Đoàn Đỏ đã gặp phải vô vàn những khó khăn. Ngay từ phút thứ 3, họ đã để Villarreal mở tỉ số. Và trước khi hiệp 1 khép lại, Francis Coquelin nhân đôi cách biệt cho Villarreal, qua đó đánh bay lợi thế dẫn bàn của Liverpool.

Phải tới hiệp 2, Liverpool mới thể hiện bản lĩnh của ‘vị vua đấu cúp’. Ba bàn thắng của Fabinho, Luis Diaz và Sadio Mane giúp Liverpool ngược dòng 3-2, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết. 

Luis Diaz góp công giúp Liverpool lội ngược dòng

Đạt được kết quả có lợi nhưng ngôi sao của Liverpool, Mo Salah, vẫn tỏ ra không mấy vui mừng. Dù có tên trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút, tiền đạo người Ai Cập không thể điền tên mình lên bảng tỉ số.

Trong cuộc phỏng vấn với đài BT Sport sau chiến thắng, tiền đạo 29 tuổi của Liverpool chia sẻ: “Trước khi bắt đầu mỗi mùa giải, tôi luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân, về cá nhân và cả tập thể. Có vậy, tôi mới biết được mình có thi đấu tốt hay không. Mùa giải này, tôi muốn có 40 bàn thắng và 15 kiến tạo. 

Khi được hỏi về đội bóng muốn được đối đầu trong trận chung kết C1 tới đây, Mo Salah ngay lập tức đưa ra lựa chọn: “Thành thực mà nói, tôi muốn đụng độ với Real Madrid”.

Salah muốn Real Madrid lọt vào chung kết C1 năm nay

“Manchester City là một đối thủ đáng gờm. Chúng tôi đã đấu với họ vài lần ở mùa giải này. Tuy nhiên, tôi muốn Real Madrid lọt vào chung kết hơn. Liverpool đã thất bại một lần, và chúng tôi muốn có cơ hội phục hận”.

Rạng sáng ngày 5/5 tới đây sẽ diễn ra trận lượt về của cặp đấu Manchester City vs Real Madrid. Cái tên còn lại lọt vào trận chung kết sẽ lộ diện sau 90 phút bóng lăn trên sân Santiago Bernabeu.

MO SALAH VÀ HÀNH TRÌNH TIẾN HÓA THÀNH CẦU THỦ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

 

Vào chung kết Champions League, Liverpool phá kỷ lục sau 130 năm

(Techz) Rạng sáng nay 4/5 Liverpool không chỉ giành vé vào chung kết Champions League 2021/22, họ còn phá sâu kỷ lục của đội bóng kể từ khi thành lập sau 130 năm.