Thiết bị công nghệ

Sạc dự phòng giá rẻ giúp Xiaomi 'hái ra tiền'

Sạc dự phòng giá rẻ giúp Xiaomi 'hái ra tiền'

Xiaomi là một trong số ít những hãng smartphone làm tốt cả kinh doanh điện thoại lẫn phụ kiện. Hôm qua, Xiaomi đã được thông báo là vượt qua Apple để trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới.

Hôm nay, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc tiếp tục tuyên bố thành công ở mảng thiết bị pin dự phòng của thương hiệu Redmi.

Bạn nhớ rằng doanh số 1 triệu chỉ dành cho các thiết bị mang thương hiệu Redmi, năm ngoái Xiaomi đã thông báo rằng họ đã bán được 10 triệu pin sạc dự phòng Mi được sản xuất tại Ấn Độ.

Trước đó, vào năm 2015, công ty công nghệ Trung Quốc này đã tự hào rằng pin sạc dự phòng 10.400 mAh (ra mắt vào tháng 12 năm 2013) là phụ kiện bán chạy nhất trên toàn cầu với 10 triệu chiếc được bán ra.

Vào tháng 2 năm ngoái, Xiaomi đã giới thiệu hai pin sạc dự phòng mang thương hiệu Redmi, một có dung lượng 10.000 mAh và một có 20.000 mAh. Cả hai thiết bị này đã đạt đến doanh số 1 triệu trong vòng chưa đến 6 tháng.

Điều này được cho là kết quả từ việc nhanh chóng chạy theo xu hướng sạc nhanh và cổng sạc Type C của Apple. Nhờ đó, sạc dư phòng Redmi của Xiaomi bán chạy cho cả người dùng iPhone.

Sạc dự phòng Redmi Fast Charge Power Bank có hai phiên bản. Trong đó bản 10000 mAh được trang bị cổng USB và sạc ở mức 10W. Bản 20000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W với cổng Type-C thích hợp cho iPhone.

Mới đây Apple đã ra mắt mẫu sạc dự phòng MagSafe cho iPhone 12 trở lên, rất có thể Xiaomi cũng sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm tương tự với mức giá cạnh tranh hơn.

Hiện tại sạc dự phòng Redmi Fast Charge Power Bank có giá bán thấp nhất từ 214 nghìn đồng cho bản 10000 mAh và 294 nghìn đồng cho bản 20000 mAh đây là mức giá đã được áp dụng các chương trình khuyến mại.

 

Điểm danh loạt sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone hiện nay

(Techz.vn) Nếu là người hay dùng smartphone, nhất định phải sắm cho mình chiếc sạc dự phòng chất lượng để sử dụng.