Thể thao

Ryan Giggs: Man United sẽ không thể vô địch trong... 20 năm tới!

Ryan Giggs: Man United sẽ không thể vô địch trong... 20 năm tới!

Ryan Giggs là một trong những huyền thoại hàng đầu trong lịch sử Manchester United. Với hàng tá danh hiệu cùng 24 năm khoác áo Quỷ Đỏ, cựu danh thủ người xứ Wales luôn nhận được sự tôn trọng cực lớn từ các Mancunians. Thậm chí nhiều CĐV còn hy vọng Ryan Giggs sẽ phát triển sự nghiệp HLV của bản thân và một ngày nào đó trở về chèo lái con tàu Man United đến với vinh quang.

Ryan Giggs: Man United sẽ không thể vô địch trong... 20 năm tới! ảnh 1
Ryan Giggs là một trong những huyền thoại của MU, người được kỳ vọng sẽ kế thừa chiếc ghế mà Sir Alex Ferguson để lại trong tương lai.

Tuy nhiên phát biểu mới nhất của huyền thoại này chắc chắn sẽ làm mất lòng một bộ phận không nhỏ fan MU. Cụ thể, Ryan Giggs đề cao hai đối thủ Man City và Liverpool, đồng thời lo ngại Quỷ Đỏ sẽ không thể một lần chạm tay vào chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh trong... 20 năm tiếp theo:

"Tôi thực sự lo ngại về MU. Có thể phải tới 15 hoặc 20 năm nữa các bạn mới có thể nhìn thấy đội bóng lên ngôi vô địch tại Premier League. Đặc biệt là nếu như Pep Guardiola và Jurgen Klopp vẫn còn ở lại Anh" - Giggsy phát biểu trên sóng truyền hình.

"Jurgen Klopp là HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông ấy được BLĐ Liverpool ủng hộ tuyệt đối vậy mà vẫn phải mất tới 4 năm rưỡi để vô địch Ngoại hạng Anh. Đó là một khoảng thời gian dài. Tôi e rằng BLĐ MU không đủ kiên nhẫn như vậy đối với Ole. Chỉ khi đội bóng chơi tốt lên mỗi ngày, áp lực mới được cởi bỏ."

Ryan Giggs: Man United sẽ không thể vô địch trong... 20 năm tới! ảnh 2
Giggsy tỏ ra "đồng cảm" với những khó khăn mà người đồng đội cũ đang phải chịu.

Ryan Giggs tỏ ra "quan ngại" trước những tin đồn giới chóp bu ở sân Old Trafford đang không hoàn toàn tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer. Hơn ai hết, Giggsy thấy hiểu những áp lực mà người đồng đội cũ đang phải chịu. Huyền thoại người xứ Wales từng có thời gian ngắn ngồi "ghế nóng" ở sân Old Trafford với tư cách HLV tạm quyền. Có lẽ những bình luận của Ryan Giggs không hề có ý xấu tuy nhiên việc công khai đề cao hai đại kình địch và "dìm hàng" đội bóng trên truyền hình như vậy chắc chắn đã khiến không ít CĐV của MU cảm thấy thất vọng.

Quỷ Đỏ đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp. Mới đây, họ đã hủy diệt đội đầu bảng Bundesliga RB Leipzig tại Champions League với tỷ số 5-0. Dù bị đánh giá thấp tuy nhiên đoàn quân của HLV Solskjaer hiện đang dẫn đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối qua 2 lượt trận và tràn trề cơ hội bước vào vòng trong với tư cách nhất bảng.

Ryan Giggs: Man United sẽ không thể vô địch trong... 20 năm tới! ảnh 3
Man United đang chơi tốt, tuy nhiên Giggs cho rằng đội bóng vẫn chưa cho thấy sự ổn định thật sự mà chỉ là phút "thăng hoa" nhất thời của các cầu thủ.

Cuối tuần này, MU sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Arsenal. Vẫn sẽ là một đối thủ khó khăn giành cho Marcus Rashford và các đồng đội bởi Pháo Thủ đang thực sự lột xác dưới triều đại tân HLV Mikel Arteta. Mới đây, Arsenal đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 mà chẳng tốn một chút sức lực nào trước đối thủ FC Dundalk.

Trận đấu giữa Manchester United và Arsenal sẽ diễn ra vào 23h30 Chủ nhật tuần này, 01/11 theo giờ Việt Nam. Mọi diễn biến xung quanh trận đấu này cũng như các giải đấu hàng đầu châu Âu khác sẽ liên tục được cập nhật suốt 24h trên chuyên mục Thể thao của Techz. Kính mời quý vị đón đọc.

Highlights: MU 5-0 Leipzig | Ngày Marcus Rashford đặt chân vào Ngôi đền huyền thoại của châu Âu

 

Tin HOT bóng đá hôm nay 29/10: Ông Park 'bỏ rơi' Văn Hậu; Rashford làm lộ bí kíp chiến thắng của Ole

(Techz.vn) Văn Hậu bị ông Park bỏ rơi; ĐT Việt Nam mất Văn Lâm; HAGL lại sắp "trảm tướng"; Indonesia sợ Việt Nam khiếp vía; Arsenal bị Aubameyang cho "ăn quả lừa"; Rashford tiết lộ bí kíp chiến thắng của Ole.