Smart Phone - Điện thoại

'Rung ring' với các mẫu ốp điện thoại iPhone chủ đề giáng sinh

'Rung ring' với các mẫu ốp điện thoại iPhone chủ đề giáng sinh
  • iPhone 11 Pro Max vẫn hoạt động bình thường dù bị đạn bắn xuyên thủng một lỗ
  • iPhone 7 giảm giá mạnh, chỉ còn 3,3 triệu đồng
  • Thực hư tin đồn iPhone tiếp theo của Apple sẽ là iPhone 9

Hiện tại hẳn ai cũng đang sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh, chiếc ốp trở thành vỏ bọc, vừa bảo quản vừa làm đẹp cho chiếc điện thoại. Có thể thấy tầm quan trọng của chiếc ốp đối với điện thoại khi mà các cửa hàng đều tặng kèm, hoặc khuyến mãi ốp mỗi khi bạn mua 1 chiếc smartphone.

Bạn có thể dùng ốp để thay đổi vẻ ngoài cho chiếc điện thoại của mình, để phù hợp hơn với không khí giáng sinh và năm mới đang đến gần này đó. 

Cùng ghía qua các mẫu ốp, bọc điện thoại dành cho iPhone cực xinh và chất của mùa đông năm nay. Các loại ốp đưa ra trong bài viết này đều có đầy đủ cho các dòng iPhone từ 6 tới iPhone 11 Pro Max nên bạn không phải lo lắng về việc không có size vừa với điện thoại của mình nha.

Ốp nhựa họa tiết giáng sinh

Được làm bằng cao su silicon lỏng với đệm lót vải sợi nhỏ mềm mại, mang lại kết cấu da mịn màng, hiệu quả chống trầy xước, hầu như mọi vết bẩn dính trên vỏ máy đều dễ dàng lau sạch bằng giẻ ẩm. 

Siêu mỏng vừa vặn mà không có cảm giác cồng kềnh trong lòng bàn tay, nhẹ như lông, dễ dàng mang trong túi, vừa vặn với iPhone của bạn, làm nổi bật phong cách kinh doanh sang trọng và phong cách Casual.

Bên ngoài mịn màng và lớp bên trong được làm bằng sợi nhỏ mềm có thể bảo vệ chống va đập cho điện thoại của bạn, thoải mái tiếp xúc với bề mặt của thiết bị, tránh trầy xước khi tháo rời thiết bị, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

Bao phủ cả 4 góc bằng silicon mềm trong khi các cạnh được nâng lên và môi để giữ cho màn hình và ống kính máy ảnh không bị trầy xước hoặc chạm đất khi rơi xuống, giữ cho thiết bị của bạn an toàn và được bảo vệ.

Ốp điện thoại đính len

Ngoài chất liệu quen thuộc là nhựa hoặc cao su, ốp len cũng đang trở thành trở thành “trend” của ốp điện thoại, nhất là vào mùa lạnh như hiện nay. Ốp len thường đính 1 item nhỏ kèm theo trên mặt sau, đây chính là điểm khiến loại ốp này “phát sốt” như hiện tại.

 

Ốp len mềm mại và đẹp lung linh nhưng lại mắc phải một nhược điểm nhỏ là khó vệ sinh. Bởi chất liệu len dễ bị dão và dễ bám bụi. Tuy phải cân nhắc về khâu giữ sạch sẽ, ốp len vẫn là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nếu bạn muốn thay đổi diện mạo độc lạ, không đụng hàng cho điện thoại vào mùa đông này đấy.

Ốp bọc nhung

Bóng lông dễ thương ở mặt sau làm cho điện thoại của bạn đáng yêu và phong cách hơn. Ốp bằng nhung phối lông, mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái chưa từng có khi bạn cầm chiếc điện thoại.

Được bọc bằng chất liệu nhung làm cho bạn và điện thoại của bạn sang trọng và thanh lịch. Thiết kế thời trang và trọng lượng nhẹ, các nét cắt chính xác cho tất cả các nút và cổng.

Chiếc ốp điện thoại đáng yêu này bảo vệ điện thoại của bạn khỏi trầy xước và sốc, dễ dàng gắn và tháo khỏi điện thoại.

Ốp điện thoại siêu đáng yêu và dễ thương này sẽ là một món quà tặng tuyệt vời cho bạn, bạn gái và con gái của bạn đó.

Ốp tráng gương

Viền ốp dẻo bo kín phần lưng và viền máy, tránh trầy xước khi va chạm, giúp tháo lắp máy dễ dàng mà không lo trầy xước máy. Ốp được làm bằng chất liệu Nhựa Dẻo TPU và được sử dụng mực in nổi Hàn Quốc cao cấp.

Phần lưng cũng được làm từ nhựa dẻo TPU cầm chắc chắn ko bị rơi, mặt trước được làm cao hơn màn hình khoảng 0,2mm giúp bảo vệ màn hình điện thoại tốt hơn. Các chi tiết của ốp lưng (camera, nút nguồn, nút âm lượng,lỗ sạc, lỗ cắm tai nghe..) được thiết kế tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết cho chiếc điện thoại. 

Ốp lưng có 2 lỗ xỏ dây đeo có thể mang theo điện thoại bên mình. Hình in sắc nét, màu sắc trung thực, đảm bảo không bong tróc, phai màu. 

 

Thực hư tin đồn iPhone tiếp theo của Apple sẽ là iPhone 9

(Techz.vn) Tin đồn cho thấy quý đầu năm 2020, Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2. Tuy nhiên, dường như thiết bị này sẽ mang tên gọi mới.