Giải trí

'Đỏ mặt' với bộ ảnh đầy 'khêu gợi' của Ngọc Trinh, đẳng cấp 'nữ hoàng nội y' khó có thể thay thế!

'Đỏ mặt' với bộ ảnh đầy 'khêu gợi' của Ngọc Trinh, đẳng cấp 'nữ hoàng nội y' khó có thể thay thế!

Tối 26/9, Ngọc Trinh đăng tải lên trang Instagram có hơn 6 triệu người theo dõi bộ ảnh mới nhất, dân tình "đỏ mặt" trước trang phục táo bạo của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh diện một chiếc áo croptop cắt xẻ sâu phần chân ngực, gần như khoe trọn vòng 1 của người đẹp Trà Vinh. Phần chân váy xẻ đùi, ôm sát vòng 3 tôn lên đường cong tuyệt đẹp của "nữ hoàng nội y". Mỹ nhân "Vòng eo 56" sau nhiều năm vẫn duy trì được phần eo siêu nhỏ, thon thả và phẳng lì làm ai nấy đều mê mệt. 

ngoc-trinh-4
ngoc-trinh-3

Đáng chú ý, lối make up Tây giúp cho gương mặt tròn của Ngọc Trinh thon gọn, sắc sảo hơn. Nhờ vậy mà thần thái của cô cũng trở nên sang trọng và cuốn hút đặc biệt. Một vài năm trở lại đây, Ngọc Trinh rất chuộng phong cách trang điểm nhấn vào đôi mắt to tròn cùng tông màu trầm thời thượng. 

Nhìn lại hành trình gần 2 thập kỉ làm người mẫu, Ngọc Trinh đã thử qua biết bao concept từ bánh bèo, nữ tính; gợi cảm, quyến rũ đến "mean girl" chất lừ. Với mỗi phong cách chân dài Trà Vinh lại thể hiện một cá tính riêng. Tuy nhiên, đúng như danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh tỏa sáng nhất, thu hút nhất là khi diện bikini. Cô sở hữu ngoại hình chuẩn với đường cong chữ S hoàn hảo và đôi chân dài miên man. Người đẹp sinh năm 1989 từng chia sẻ bản thân cô tự tin với vóc dáng cũng như làn da mịn màng, trắng sáng nên không có lý do gì cô ngần ngại khoe ra lợi thế ngoại hình của mình. 

Bước sang tuổi 32, Ngọc Trinh khiến bao người ngưỡng mộ vì vừa xinh đẹp lại vừa giàu có, thành công. Thế nhưng có vẻ đường tình duyên của cô không được may mắn như sự nghiệp. Sau nhiều ồn ào tình ái, Ngọc Trinh hiện vẫn là "gái độc thân" đắt giá của showbiz Việt.

 

Phạm Hương lần đầu khoe mặt mộc hậu sinh con cả, nhan sắc cực phẩm đúng chuẩn 'hoa hậu quốc dân'

(Techz.vn) Khoe ảnh lúc mới sinh của quý tử nhưng khuôn mặt mộc cùng bờ vai trần quyến rũ của ‘Hoa hậu quốc dân’ Phạm Hương lại chiếm trọn ánh nhìn của dân mạng.