Xe máy

Royal Enfield Cruiser 650cc lộ hình ảnh trước ngày ra mắt

Royal Enfield Cruiser 650cc lộ hình ảnh trước ngày ra mắt

Trước đây, đã có nhiều bức ảnh do thám về chiếc Royal Enfield Cruiser 650cc xuất hiện trên internet. Tất cả những hình ảnh đó đã tiết lộ một số tính năng của chiếc mô tô này. Tuy nhiên, trong những bức ảnh đã rò rỉ này chưa cho thấy rằng Royal Enfield sẽ có đèn pha LED trên Cruiser. Giờ đây, một hình ảnh do thám mới đang được lan truyền trên internet đã tiết lộ rằng Royal Enfield Cruiser 650cc sắp ra mắt sẽ có đèn pha LED.

Royal Enfield Cruiser 650cc lộ hình ảnh trước ngày ra mắt ảnh 1

Từ những gì chúng ta có thể quan sát từ hình ảnh rò rỉ cho thấy nguyên mẫu của chiếc Royal Enfiled Cruiser 650cc mới được trang bị đèn pha LED được thiết kế mới. Những bức ảnh chụp gián điệp trước đó đã cho thấy một chiếc đèn pha tròn, tuy nhiên, chiếc đèn này dường như có thiết kế khác. Royal Enfield đang cập nhật dòng sản phẩm của mình nhưng hãng xe này vẫn chưa cung cấp thông tin về đèn pha LED cho mẫu xe mới. Gã khổng lồ trong lĩnh vực xe hai bánh có trụ sở tại Chennai gần đây đã tung ra chiếc Royal Enfield Classic 350 2021 rất được chờ đợi nhưng không có đèn pha LED.

Royal Enfield Cruiser 650cc lộ hình ảnh trước ngày ra mắt ảnh 2

Có lẽ, Cruiser 650cc sẽ trở thành chiếc mô tô Royal Enfield đầu tiên có đèn pha LED. Đây cũng sẽ là chiếc mô tô đầu tiên của thương hiệu được trang bị phuộc trước USD.

Royal Enfield Cruiser 650cc lộ hình ảnh trước ngày ra mắt ảnh 3

Một số tính năng được mong đợi khác của Royal Enfield Cruiser 650cc sắp ra mắt bao gồm ống xả kép đặt thấp, giảm xóc đôi ở phía sau, phanh đĩa ở cả hai đầu, lốp rộng và tư thế lái thoải mái. Chiếc xe mô tô này cũng được cho là sẽ có hệ thống Định hướng RE’s Tripper. Đối với động cơ, rất có thể xe sẽ sử dụng động cơ xi-lanh đôi 648cc tương tự như INT 650 và GT 650. Động cơ này có một bộ phận làm mát bằng không khí/dầu có khả năng sản sinh 47 mã lực tại 7250 vòng/phút và 52 Nm tại 5250 vòng/phút. Xe sẽ sử dụng hộp số 6 cấp đi kèm với bộ ly hợp trợ lực và trượt.