Thể thao

Ronaldo hoảng hốt tìm cách tháo chạy khỏi Ý sau khi đồng đội dương tính Covid-19

Ronaldo hoảng hốt tìm cách tháo chạy khỏi Ý sau khi đồng đội dương tính Covid-19

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Rugani của Juventus đã dương tính với Covid-19. Thông tin này đang gây chấn động cả thế giới, bởi đây là một cầu thủ khá có tên tuổi. Anh chàng dự bị trong trận đấu giữa Juventus và Inter Milan cách đây vài ngày, thậm chí còn dùng chung phòng thay đồ và chụp ảnh với cả đội để ăn mừng chiến thắng. Chính vì thế mà nguy cơ lây lan cho toàn đội là rất cao.

rugani-1

Sau khi phát hiện Rugani dương tính với Covid-19, Đương kim vô địch Serie A đã hủy toàn bộ lịch trình thi đấu của mình. Họ cách ly Rugani, đồng thời lên danh sách những người có nguy cơ lây nhiễm cao. Ronaldo là một trong số những cái tên đó. Ngay cả Inter Milan, đối thủ gần nhất của Bà Đầm Già cũng đã cho cầu thủ nghỉ tập và sẵn sàng cách ly.

ronaldo-1

Tờ Foot-italy cho biết, Ronaldo hiện đnag ở Bồ Đào Nha để thăm mẹ sau khi bà bị đột quỵ. CR7 sẽ không quay lại Ý mà ở lại quê nhà để chờ tình hình lắng xuống. Hiện vẫn chưa rõ việc anh có bị cách ly hay không.

Tại Ý, Covid-19 đang hoành hành, trở nên khó kiểm soát. Tờ New York Times cho biết, đất nước này đã có 12.462 ca nhiễm và 827 trường hợp tử vong. WHO cũng vừa công bố Covid-19 là đại dịch toàn cầu vào tối 11/3 (theo giờ Việt Nam).

 

Hậu scandal quấy rối trẻ em, Minh Béo bất ngờ ví mình là thiên thần đẩy lùi Covid-19

(Techz.vn) – Động thái này của Minh Béo khiến anh chàng nhận rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng, cho rằng nam nghệ sĩ đang lợi dụng dịch Covid-19 để đánh bóng bản thân.