Thể thao

Ronaldo cho Messi 'hít bụi', đêm nay cán mốc lịch sử ở Champions League

Ronaldo cho Messi 'hít bụi', đêm nay cán mốc lịch sử ở Champions League

Lúc 23h45 đêm nay 14/9, Man Utd sẽ làm khách trên sân nhà của Young Boys ngày khai màn Champions League. Đây là trận đấu dự đoán không nhiều khó khăn với thầy trò HLV Solskjaer, và gần như chắc chắn Cristiano Ronaldo, anh sẽ có tên trong đội hình chính của Man Utd.

Sự góp mặt của Ronaldo mang ý nghĩa lớn với các cầu thủ Quỷ đỏ, ngoài tiếp thêm tình thần, anh có thể truyền tải kinh nghiệm cho các cầu thủ đàn em.

ronaldo-messi
Ronaldo bỏ xa Messi tại đấu trường Champions League

Nếu ra sân ở trận đấu đêm nay, Ronaldo sẽ cán cột mốc lịch sử tại Champions League với 177 trận ra sân tại đấu trường này. Đây cũng là con số kỷ lục hiện đang được nắm giữ bởi cựu thủ môn Iker Casillas.

Với thành tích trên, Ronaldo sẽ bỏ xa Messi khi tân binh của PSG hiện đang có 149 trận đấu tại Champions League. Sẽ mất không ít thời gian để Messi có thể đuổi kịp CR7, nhất là khi siêu sao của Man Utd vẫn đang thi đấu đỉnh cao.

Theo thống kê từ Messivsronaldo, trong toàn bộ sự nghiệp thi đấu tại cúp châu Âu  (không tính siêu cúp) đến hiện tại, Cristiano Ronaldo đã ghi 131 bàn thắng và 43 kiến tạo. Trong khi Lionel Messi, anh ghi 118 bàn và thực hiện 35 đường kiến tạo.

Trở lại với trận đấu giữa Man Utd và Young Boys diễn ra sắp tới, màn so tài này sẽ được trực tiếp trên FPTPlay, mời quý vị chú ý đón xem.

 

Trung Quốc bị làm khó khi chuẩn bị đấu Việt Nam

(Techz) Nhằm đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022, ĐT Trung Quốc đã chuẩn bị kế hoạch 'chưa từng có' giúp các cầu thủ đạt phong độ và tinh thần tốt nhất. Tuy nhiên, kế hoạch này của họ đang gặp khó khăn.