Mạng xã hội

Rợn người dòng trạng thái cuối cùng của cô gái Việt nghi nghi tử vong trong thùng container tại Anh

Rợn người dòng trạng thái cuối cùng của cô gái Việt nghi nghi tử vong trong thùng container tại Anh
  • Lộ tình tiết mới trong vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên khiến CĐM hoang mang
  • CĐM hoang mang: Có nhiều người Việt Nam trong số 39 người tử vong trên container ở Anh?
  • Băng đảng nào đứng sau vụ 39 người tử vong trên xe đông lạnh ở Anh?

Vụ việc 39 người tử vong trong thùng container ở Anh đang gây rúng động dư luận thế giới những ngày qua. Cộng đồng mạng Việt Nam hoang mang trước tin đồn có nhiều người trong số đó đến từ hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

39-nguoi-chet-o-anh-2 (1)

Ngày 25/10, gia đình ông Phạm Văn Thìn ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã trình báo với cơ quan chức năng về trường hợp của con gái mình là P.T.T.M (26 tuổi) mất tích. Trước đó, ngày 3/10, T.M đến Trung Quốc rồi 1 tuần sau di chuyển đến Pháp và từ đó đến Anh. Rạng sáng 23/10, tin nhắn cô gửi về khiến cả nhà hoang mang: “Con xin lỗi bố mẹ nhiều. Con đường đi nước ngoài không thành. Con chết vì không thở được”. Gia đình đã cố gắng liên lạc nhưng vẫn không được.

nan-nhan-39-nguoi-tu-vong-tai-anh-4

Ông Thìn cũng cho biết, gia đình mình có người làm việc hợp pháp ở Anh nên đã tìm cách để T.M sang đó làm việc. Sau khi T.M mất tích, người nhà đã đăng lên các trang mạng xã hội để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

nan-nhan-39-nguoi-tu-vong-tai-anh-3

Tối 25/10, P.M.C – em trai của T.M chia sẻ: “Hiện đã có thông tin xác nhận chị gái em có mặt trong vụ 39 người. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn mọi người đã động viên, an ủi gia đình em”. Chàng trai này còn đổi ảnh đại diện Facebook màu đen với dòng caption: “Nếu có kiếp sau, ta vẫn mãi là chị em” như một cách tưởng nhớ đến người chị xấu số của mình.

nan-nhan-39-nguoi-tu-vong-tai-anh-1

Nhiều bạn bè và cộng đồng mạng đã tìm ra Facebook của T.M bày tỏ sự tiếc thương dành cho cô gái trẻ. Một số người cũng phát hiện điềm báo trong hai dòng trạng thái gần nhất mà T.M chia sẻ hôm 12.9 và 19.8. Trong đó, status hôm 19.8 T.M có chia sẻ về vụ việc một đàn anh cùng quê qua đời ở Anh và mong mọi người giúp đỡ đưa thi thể về nước.

nan-nhan-39-nguoi-tu-vong-tai-anh-2

Hiện nay, cơ quan điều tra các nước đang tích cực hợp tác để làm rõ vụ việc 39 người tử vong trong xe container tại Anh. Đồng thời, công tác xác minh nhân thân, quốc tịch của các nạn nhân cũng được gấp rút thực hiện nhưng được biết sẽ mất khá nhiều thời gian.

 

CĐM hoang mang: Có nhiều người Việt Nam trong số 39 người tử vong trên container ở Anh?

(Techz.vn) – Không chỉ một mà rất nhiều gia đình cũng đã đăng tin lên mạng hoặc báo với chính quyền, cho rằng người thân của mình nằm trong số 39 nạn nhân trong chiếc container đông lạnh ở Anh.