Giải trí

Rơi nước mắt trước clip Thủy Tiên thực hiện những hành động nhân đạo tại miền Trung những ngày qua

Rơi nước mắt trước clip Thủy Tiên thực hiện những hành động nhân đạo tại miền Trung những ngày qua

Sáng 22/10, Thủy Tiên chia sẻ clip cô đã trực tiếp hỗ trợ người dân miền Trung cùng dòng trạng thái:

“Nếu phát hiện ra trường hợp bé nào muốn đi học mà quá khó khăn thì mọi người chia sẻ nhé, nếu may mắn Tiên thấy được sẽ cố gắng giúp các em học hết đại học. Vì chỉ khi học có bằng ra trường thì các em mới giúp được cha mẹ, gia đình và xã hội. Mình giúp 1 người nhưng thật ra lãi được nhiều người”.

Trong clip, Thủy Tiên đã chèo thuyền đến từng hộ dân và tìm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trực tiếp kinh phí cho mọi người. Mỗi hoàn cảnh Thủy Tiên lựa chọn giúp đỡ đều rất éo le khiến ai xem clip đều phải rơi nước mắt vì xót thương.

Ban đầu, Thủy Tiên đến nhà của một bà cụ già neo đơn để nắm rõ hoàn cảnh gia đình và hỗ trợ cụ 10 triệu tiền sinh hoạt. Ngay khi nghe lời chia sẻ, động viên của Thủy Tiên, cụ bà đã không kìm nén được giọt nước mắt và nghẹn ngào tâm sự về khó khăn đang phải trải qua.

Roi-nuoc-mat-truoc-clip-thuy-tien-thuc-hien-nhung-hanh-dong-nhan-dao-tai-mien-trung
Thủy Tiên đã lội nước đến tận hộ gia đình để trực tiếp hỗ trợ các hộ dân

Hiện tại, con cái đi làm xe hết nên cụ đang ở một mình, không còn áo ấm để mặc, không có tiền đi chợ để ăn uống qua ngày. Trước câu chuyện xót xa của cụ, Thủy Tiên đã trao tặng cụ 10 triệu rưỡi để cụ có tiền mua áo ấm và chi phí đi chợ.

Sau đó, Thủy Tiên đến thăm một hộ gia đình có ba con, trong đó có hai em bé đang tuổi đến trường. Khi biết được tình cảnh khó khăn của gia đình, Thủy Tiên đã hỗ trực 10 triệu tiền lợp nhà, 5 triệu tiền chợ, 3 triệu tiền cho cô con gái lớp 10 mua tập vở và ăn uống. Chưa dừng lại, Thủy Tiên tiếp tục đứng ra hỗ trợ tiền ăn uống và học phí cho bé gái lên 10 với mong muốn cháu sẽ được học hết đại học để ra trường giúp đỡ được bố mẹ: “Tụi nó học đại học sau này chị mới đỡ khổ, sau nó học xong ra trường đi làm nuôi lại chị. Chứ mà không cho đi học sau nó không có tiền trả ơn chị đâu”.

Câu chuyện cổ tích đời thực tiếp tục xuất hiện khi Thủy Tiên đã trực tiếp hỗ trợ một gia đình hộ nghèo 50 triệu tiền sửa nhà và 5 triệu tiền ăn uống, chợ búa trong mùa lụt. Hành động của Thủy Tiên đã khiến cho người trong cuộc vô cùng hạnh phúc vì được giúp đỡ kịp thời và đầy đủ.

Cuối cùng trong clip, Thủy Tiên đến trực tiếp một gia đình có mẹ già tàn tật, một tay cô con dâu phải nuôi ba đứa con nhỏ. Đáng thương hơn là bản thân người con dâu cũng vừa phải vay ngân hàng mấy chục triệu để chữa bệnh ở Huế về. Nghe xong câu chuyện thương tâm trên, Thủy Tiên đã hỗ trợ gia đình tiền ăn uống, sinh hoạt và đứng ra nuôi 1 cậu bé lớp 7 tới đại học. 

Ngay khi xem xong những câu chuyện cảm động trên, không ít khán giả đã rơi nước mắt vì xúc động và dành những lời cảm ơn tới nghĩa cử cao đẹp của Thủy Tiên:

Roi-nuoc-mat-truoc-clip-thuy-tien-thuc-hien-nhung-hanh-dong-nhan-dao-tai-mien-trung-2
Roi-nuoc-mat-truoc-clip-thuy-tien-thuc-hien-nhung-hanh-dong-nhan-dao-tai-mien-trung-3

“Xem phát khóc lên được. Đúng là cho 2 bé đi học đến hết đại học thì chúng mới giúp đỡ được gia đình”

“Thương bà cụ neo đơn. Nay còn mai khuất. Dòng thời gian là thế! Thức đêm mới biết đêm dài, trung thành dấn thân lo cho người dân đang gặp khó khăn. Nguyện chúc TT luôn dồi dào sức khỏe”

“Thấy cảnh cô nàng Thuỷ Tiên ướt như chuột lột mà vẫn một lòng cứu giúp những mảnh đời bất hạnh trong đợt lũ các tỉnh Miền Trung này thật ko biết nói gì luôn. Chỉ cầu trời phật gia hộ độ trì cho cô ấy sức khỏe bình yên vạn sự an lành để làm những việc thiện nguyện mà cô luôn ao ước. Lần nữa chúc cô Thuỷ Tiên sức khỏe nha”

“Thực sự xem các clip của bạn cho tiền giúp đỡ mọi người mà ko cầm được nước mắt á. Nể Phục lòng nhân ái và lương thiện của bạn, chúc bạn luôn mạnh khỏe để làm được nhiều việc thiện nguyện hơn nữa giúp mọi hoàn cảnh”

“Xem những hình ảnh này xúc động quá. Cảm ơn Thủy Tiên - cô dâu xứ Nghệ. Tấm gương đáng trân trọng!Trân Trọng! Và Trân trọng!”,…

 

Thuỷ Tiên bị CĐM phản đối kịch liệt khi muốn trích từ quỹ 100 tỷ để từ thiện ngoài miền Trung

(Techz.vn) Khi mong muốn của Thủy Tiên vừa được công khai trên MXH đã vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối kịch liệt từ khán giả cả nước.