Tablet - Laptop - Máy tính

ROG Zephyrus G15: Sức mạnh ấn tượng trong ngoại hình siêu mỏng

ROG Zephyrus G15: Sức mạnh ấn tượng trong ngoại hình siêu mỏng

Vẻ đẹp thanh thoát và linh hoạt

Điều ấn tượng đầu tiên ở Zephyrus G15 đó là sự nhỏ gọn hiếm có ở một chiếc laptop gaming. Máy mỏng chỉ 19.9mm và có trọng lượng 2.1kg, rất gần với những chiếc notebook văn phòng mỏng nhẹ. Màn hình có kích thước 15.6 inch nhưng nằm gọn gàng trong khung máy 14 inch, có thể vừa với bất kỳ chiếc balo laptop thông thường nào.

 

Zephyrus G15 định nghĩa chuẩn mực laptop gaming siêu mỏng 

Đi theo triết lý tối giản nên Zephyrus G15 mang một ngôn ngữ thiết kế khác biệt so với những chiếc laptop gaming khác. Không có những đường nét quá táo bạo, những dải đèn LED hay bàn phím RGB rực rỡ, Zephyrus G15 sở hữu vẻ đẹp của sự trầm tĩnh và tinh tế. Thân máy được phủ một màu đen tuyền lịch lãm, bàn phím đèn nền trắng mang lại cảm giác thanh lịch phù hợp với bất kỳ môi trường nào từ lớp học, quán cafe cho đến những buổi gặp gỡ với bạn bè.

Kích thước nhỏ gọn như laptop văn phòng

Cấu hình ấn tượng trong thiết kế mỏng nhẹ

Dù khá nhỏ nhắn nhưng Zephyrus G15 lại mang trong mình một sức mạnh đủ để người dùng phải trầm trồ: chip AMD Ryzen 7 4800HS, RAM 16GB và ổ cứng SSD dung lượng 512GB. Con chip R7-4800HS có tới 8 nhân 16 luồng, xung nhịp lên tới 4.2GHz cho khả năng xử lý đa nhiệm và chạy các tác vụ nặng như chơi game AAA, render video,…cực kỳ mượt mà.

Qua thử nghiệm, chiếc máy có thể đạt số FPS khá ổn ở những tựa game nặng như Battlefield, Call of Duty, PUBG,... Ngoài ra, chip Ryzen HS trên Zephyrus G15 là phiên bản tiết kiệm điện của dòng H, chuyên dành cho laptop gaming mỏng nhẹ, đem lại thời lượng pin tốt hơn và mát hơn trong quá trình sử dụng.

AMD Ryzen 7 4800HS chơi mượt những tựa game khủng như PUBG

Đem lại sức mạnh đồ họa cho ROG Zephyrus G15 là Nvidia RTX2060 Max-Q với bộ nhớ 6GB GDDR6. Đây là dòng card rời cao cấp được trang bị công nghệ Ray Tracing (dò tia theo thời gian thực) và trí tuệ nhân tạo giúp tạo ra những hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, phản chiếu trong game chân thực nhất theo từng bước di chuyển của người chơi. Max-Q là dòng card đồ họa được lắp trên những chiếc laptop mỏng nhẹ, đem lại hiệu năng cao nhất trong khi vẫn duy trì nhiệt độ ổn định và mức tiêu thụ điện thấp.

Laptop đa dụng cho mọi nhu cầu

ROG Zephyrus G15 rất phù hợp cho những bạn trẻ năng động cần laptop cấu hình khỏe để làm việc và giải trí trong những lúc rảnh rỗi. Máy có thời lượng pin lên tới 10h, đủ cho một ngày làm việc cơ bản. Ngoài ra, với cổng USB Type-C có hỗ trợ Power Delivery, người dùng có thể sạc laptop bằng sạc dự phòng khi cần thiết, thậm chí có thể sạc ngược lại cho điện thoại hoặc máy tính bảng.

Về kết nối, máy được trang bị chuẩn Wifi 6 với độ trễ thấp, cho phép người dùng kết nối Internet siêu nhanh ở mọi nơi để làm việc hoặc chơi game với bạn bè.

ROG Zephyrus G15 phù hợp cho cả công việc và giải trí 

Màn hình máy có độ phân giải FHD với tần số quét lên tới 240Hz cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ mượt khi chơi game. Thời gian phản hồi chỉ 3ms mang lại độ trễ khá thấp, đây là lợi thế cực lớn cho game thủ trong những pha giao tranh đòi hỏi tốc độ. Ngoài ra, với công nghệ Adaptive Sync, hiện tượng xé hình do lệch FPS cũng được giảm thiểu tối đa giúp mang lại hình ảnh mượt mà và chân thực nhất. Đối với những người dùng muốn có một màn hình chuẩn màu để thiết kế đồ họa thì Zephyrus G15 cũng đáp ứng rất tốt vì máy đạt 100% sRGB và chứng nhận Pantone Validated, giúp màu sắc luôn được hiển thị chính xác nhất.

Màn hình tần số quét 240Hz, độ phủ màu 100% sRGB

ROG Zephyrus G15 là một chiếc laptop hội tụ đủ những đặc điểm đáng giá: vừa có cấu hình mạnh mẽ như những dòng gaming cao cấp, vừa có ngoại hình mỏng nhẹ, nhỏ gọn như những chiếc notebook văn phòng. Hiện máy được phân phối chính hãng bởi Digiworld, giá tham khảo giao động từ 29.990.000đ cho tới 35.990.000đ đối với phiên bản chạy chip AMD.

Link sản phẩm tại đây

 

ROG Strix Go 2.4:: Tai nghe Gaming không dây, không bluetooth

(Techz.vn) Nhắc đến gaming gear trước đây nhiều người sẽ nghĩ đến Razer, Corsair, HyperX,... nhưng Asus cũng là một nhà sản xuất gaming gear tốt với sản phẩm tai nghe gaming không dây ROG Strix Go 2.4.