Smart Phone - Điện thoại

ROG Phone 5s là nhà tài trợ chính thức thiết bị thi đấu bộ môn Free Fire cho SEA Games 31

ROG Phone 5s là nhà tài trợ chính thức thiết bị thi đấu bộ môn Free Fire cho SEA Games 31

Đây là lần đầu tiên Free Fire nằm trong danh sách các bộ môn thể thao điện tử tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Đại diện cho Việt Nam tại giải đấu tầm khu vực này là hai đội tuyển Free Fire có tên King Man và Team Flash Việt Nam. Họ đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ khác trong giải thi đấu Free Fire nhằm tuyển chọn đại diện Việt Nam tham gia SEA Games 31 trong 2 ngày 13 và 15 tháng 5 sắp tới.

Thiết bị thi đấu chính thức của bộ môn Free Fire tại SEA Games 31

Với cấu hình cao cấp với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon® 888 Plus 5G, 16GB RAM cùng hệ thống làm mát GameCool 5 được tối ưu hóa với AeroActive Cooler 5 và trình quản lý hiệu suất trong Armory Crate, ROG Phone 5s đảm bảo có hiệu suất tối đa trong thời gian sử dụng dài và liên tục, điều mà các điện thoại thông thường khó đảm bảo được trong điều kiện thi đấu.

Bên cạnh đó, các tuyển thủ sẽ có trải nghiệm chơi game mượt mà, liền mạch và chính xác nhờ vào màn hình AMOLED 144Hz/1ms đạt chuẩn HDR10+ cùng tần số lấy mẫu cảm ứng 720Hz với độ trễ cảm ứng cực thấp chỉ 24ms.

Với thiết kế cổng sạc bên cạnh tối ưu cho những tựa game màn hình ngang như Free Fire, ROG Phone 5s mang lại khả năng kiểm soát toàn diện. Đây cũng là cách dòng sản phẩm ROG Phone được chọn để làm trợ thủ đắc lực cho các tuyển thủ.

Cuối cùng, để đảm bảo công bằng cho các tuyển thủ khi thi đấu, các máy ROG Phone 5s sẽ được kích hoạt chế độ eSport Mode tắt các tính năng đặc biệt như Air Trigger, bật chế độ không làm phiền, ngăn chặn cảm ứng nhầm và kích hoạt chế độ sạc trực tiếp.

Lịch thi đấu bộ môn Free Fire tại SEA Games 31

Trong những năm gần đây, bộ môn thể thao điện tử Free Fire đã và đang ngày càng phát triển hơn với rất nhiều các giải đấu được tổ chức ở cả trong nước lẫn thế giới. Sea Games 31 đánh dấu lần đầu tiên Free Fire nằm trong danh sách các bộ môn thể thao điện tử tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Theo thông tin từ VIRESA, lịch thi đấu SEA Games 31 bộ môn Free Fire sẽ diễn ra vào 2 ngày là 13.5 và 15.5. Là bộ môn thể thao điện tử được tổ chức thi đấu đầu tiên, ngay sau ngày khai mạc, chắc chắn người hâm mộ vô cùng mong chờ một thành tích tốt của các tuyển thủ Free Fire Việt Nam. Trước thềm giải đấu, các thành viên của cả King Man và Team Flash Việt Nam đang vô cùng chăm chỉ luyện tập cả kỹ năng lẫn tinh thần để hết minh thi đấu, đem về cho Việt Nam tấm huy chương vàng quý giá. Hy vọng 2 đại diện Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt để tạo ra một tiền đề thật chắc chắn cho bộ môn thể thao điện tử Free Fire tại Việt Nam tiếp tục phát triển và vươn xa hơn.

 

'Quái thú' ASUS ROG PHONE 5S sẽ có RAM đến 24GB

(Techz.vn) Theo những tin tức mới nhất, mẫu smartphone Gaming ROG Phone 5S của Asus có thể có RAM tối đa lên đến 24GB.