Giải trí

Rộ tin Trấn Thành thay thế NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu ở Táo Quân 2021, CĐM tranh cãi kịch liệt

Rộ tin Trấn Thành thay thế NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu ở Táo Quân 2021, CĐM tranh cãi kịch liệt

Sau khi thông tin NSND Công Lý chính thức rút khỏi Táo Quân 2021 được xác nhận, dư luận liên tục bàn tán tìm người thay thế anh đóng vai Bắc Đẩu. Suốt từ năm đầu tiên lên sóng vào 2003 đến nay, Công Lý đã gắn liền với vai diễn đình đám này. Vì thế để tìm được một người đủ sức, đủ tầm thay thế anh là chuyện không hề dễ dàng.

tao-quan-9

Trong lúc ekip Táo Quân – Gặp Nhau Cuối Năm 2021 còn chưa lên tiếng, cộng đồng mạng đã liên tục đề cử một số cái tên có thể thay thế NSND Công Lý. Nổi bật trong số đó chính là Trấn Thành. Có thể vì mới đây nam danh hài ra Hà Nội có công việc nên nhiều người đồn đoán anh tham gia buổi gặp gỡ đầu tiên của Táo Quân 2021. Trên một số hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz, chủ đề này được đưa ra bàn luận rôm rả.

tran-thanh-cong-ly-1

tran-thanh-cong-ly-8

Theo đó, có người cho rằng với nét diễn chân thật, sự duyên dáng trên sân khấu, Trấn Thành hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí của NSND Công Lý. Chưa kể anh còn là người có thể giả giọng các vùng miền rất tốt, nếu đóng Bắc Đẩu cũng không khó khăn khi nói giọng Bắc. Thế nhưng, những yếu tố trên cũng không phải chỉ mỗi Trấn Thành sở hữu. Vì vậy cộng đồng mạng cho rằng nam danh hài chưa đủ thuyết phục để thay thế NSND Công Lý.

tran-thanh-cong-ly-2 tran-thanh-cong-ly-4tran-thanh-cong-ly-5

tran-thanh-cong-ly-3

tran-thanh-cong-ly-7 tran-thanh-cong-ly-6

Rất nhiều bình luận chỉ trích cách diễn của Trấn Thành không phù hợp với Táo Quân. Bên cạnh đó, ồn ào từ thiện của anh cũng bị nhắc lại. Nhiều người tin rằng chương trình năm nay sẽ nhắc đến vụ lùm xùm lớn của giới showbiz này. Nếu Trấn Thành tham gia sẽ không đảm bảo được tính công bằng.

Đa số đều tỏ ra không hài lòng nếu thực sự Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu. Cái bóng của NSND Công Lý quá lớn, thật khó để một nghệ sĩ khác khỏa lấp được chỗ trống anh để lại. Phương án tốt nhất được dư luận đưa ra là để trống vai diễn này trong năm nay bằng một kịch bản phù hợp.

tao-quan-1

tao-quan-2

tao-quan-3

tao-quan-4

tao-quan-5

Trên thực tế, chuyện Trấn Thành thay thế NSND Công Lý chỉ là lời đồn thổi vô căn cứ của cộng đồng mạng. Đến thời điểm hiện tại chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào liên quan đến vai diễn này. Được biết, dàn nghệ sĩ quen thuộc tham gia Táo Quân 2021 đã có buổi gặp mặt đầu tiên để bàn kịch bản, nhận vai. Ekip sẽ tích cực tập luyện ngày đêm trong thời gian tới để kịp lên sóng vào dịp cuối năm nay.

 

Trịnh Kim Chi tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ khi nghe tin Thương Tín mời công an điều tra vụ 800 triệu

(Techz.vn) – Theo lời Thương Tín, ông chỉ nhận được 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng. Nam diễn viên còn có ý định mời công an vào cuộc để làm rõ về số tiền này.