Giải trí

Rộ tin Thủy Tiên – Công Vinh đã làm xong sao kê 2 ngày trước, mọi chuyện sẽ được sáng tỏ sau 20/9?

Rộ tin Thủy Tiên – Công Vinh đã làm xong sao kê 2 ngày trước, mọi chuyện sẽ được sáng tỏ sau 20/9?

Từ sáng sớm ngày 15/9, các diễn đàn mạng xã hội liên tục réo tên vợ chồng Công VinhThủy Tiên bởi đến ngày hẹn sao kê.

Đến tối 15/9, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều đăng tải bài viết chia sẻ về các khoản chi trong 178 tỷ. Về phía Công Vinh, anh cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì không thực hiện sao kê đúng ngày như dự kiến do việc giãn cách và hẹn lại vào ngày 17/9.

Cu-dan-mang-lac-dau-ngao-ngan-sau-khi-xem-ban-sao-ke-178-ty-cua-thuy-tien-cong-vinh-1

Cu-dan-mang-lac-dau-ngao-ngan-sau-khi-xem-ban-sao-ke-178-ty-cua-thuy-tien-cong-vinh-2

Thuy-tien-chinh-thuc-tung-sao-ke-178-ty-da-keu-goi-thong-bao-ngay-livestream-sao-ke-tai-ngan-hang-3

Ngay sau đó, trên một số diễn đàn lan truyền thông tin rằng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã thực hiện thủ tục sao kê ít ngày trước và được hẹn sau 20/9 nhận giấy tờ đầy đủ dấu mộc. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

cong-vinh-thuy-tien-1

cong-vinh-thuy-tien-2

cong-vinh-thuy-tien-5---Copy-1

Tuy nhiên, phần đông khán giả cho rằng thời điểm này, nếu không phải phát ngôn trực tiếp từ phía Công Vinh - Thủy Tiên thì tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Trước đó vào tối 5/9, Cựu cầu thủ Công Vinh cho biết anh phải lên tiếng để bảo vệ vợ trước những đồn đoán vô căn cứ liên quan đến vấn đề sao kê trong chuyến thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Trung do lụt: "Nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản là vu khống. Chứng cứ vợ tôi đều ghim trên Facebook và tất cả phương tiện truyền thông, đều là số tài khoản đó... Chúng tôi mà có 320 tỷ đồng sau chuyến đi vừa rồi, chúng tôi sai thì sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật".

cong-vinh-thuy-tien-5

Ngoài ra, Công Vinh cũng khẳng định: "Chúng tôi sẽ sao kê đầy đủ những gì trước và sau khi làm từ thiện để mọi người xem sự thật có phải là như vậy hay không. Chúng tôi cần chứng minh với những người tin tưởng. Chúng tôi không thể đánh đổi những gì gây dựng nên để vì chuyện không sao kê mà đánh mất hết... Tôi sẽ làm mọi thứ để chứng minh tất cả những gì vợ tôi bỏ công sức ra làm là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi không bao giờ đánh đổi tất cả mọi thứ, không bao giờ vì việc từ thiện hay không dám sao kê mà để ảnh hưởng. Chúng tôi mất nghề cũng được nhưng danh dự không được ai chà đạp".  

 

NSND Hồng Vân bức xúc khi bị xuyên tạc bài viết cầu nguyện cho Phi Nhung, vu khống cô chửi khán giả

(Techz.vn) - Bài đăng của NSND Hồng Vân liên quan đến phát ngôn về Phi Nhung cách đây ít phút khiến không ít các khán giả bức xúc thay.