Giải trí

Tân hoa hậu Nông Thúy Hằng vừa đăng quang đã vướng hàng loạt lùm xùm về đời tư

Tân hoa hậu Nông Thúy Hằng vừa đăng quang đã vướng hàng loạt lùm xùm về đời tư

Mới đây, thông tin thí sinh Nông Thúy Hằng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thu hút được sự chú ý. Sau đăng quang, cô sẽ đại diện Việt Nam tham cuộc thi Miss Earth 2022.

nong-thuy-hang-1

Trước thông tin này, nhiều người đã tìm kiếm các trang mạng xã hội của Nông Thúy Hằng. Theo đó, 1 bức ảnh đã được CĐM “khui” ra cho thấy tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam được một người đàn ông có tên nước ngoài chuyển cho số tiền lên đến vài trăm triệu đồng chỉ để tiêu vặt. Đáng chú ý, đoạn tin nhắn này lại được chính người đẹp đăng tải, qua cách nói chuyện có thể thấy cả 2 có mối quan hệ khá thân mật.

Nông Thúy Hằng khoe trên story trang cá nhân: “Ảnh nói ra Bắc sợ em vất vả nên chuyển cho ít tiền tiêu vặt”. Cô cũng cho biết từ khi sinh ra đến nay chưa từng nhận số tiền nào lớn đến như vậy chỉ để tiêu vặt:

nong-thuy-hang

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã vào bình luận mỉa mai, hàng loạt ý kiến chỉ trích tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam:

“Tiền tiêu vặt mà còn nhiêu đó thì mua giải này rồi”

“Hoa hậu mà quá khứ không sạch đừng mong yên ổn”

“Đăng vậy cho người ta biết nghề nghiệp chính của mình”

“Tiền tiêu vặt của hoa hậu nó khác bọt thật”

“Nhìn không rõ số 3 hay số 8 nhưng mà sao giá cao thế nhể. Bằng con mắt làm nghề của tui thì 300 là hơi cao”

“Khúc đó chưa là hoa hậu mà ba trăm rồi, giờ hoa hậu chắc lần cho 3 tỏi. Nếu không thì đổi anh khác liền, giờ có mác hoa hậu vô lắm anh”

nong-thuy-hang-2

nong-thuy-hang-4

nong-thuy-hang-3

Ngoài ra, tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam – Nông Thúy Hằng cũng bị “khui” chuyện từng quảng cáo cho web phim nhạy cảm. Tuy nhiên, đoạn clip này hiện tại đã bị xóa trên mạng xã hội của người đẹp. Hiện những thông tin này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

 

CĐM ngán ngẩm khi HH Nông Thúy Hằng bị khui 'phốt căng' về vấn đề 18+, chính chủ phân trần ra sao?

(Techz.vn) Chỉ vừa mới đăng quang nhưng HH Nông Thúy Hằng đã bị cư dân mạng bàn tán về hàng loạt vấn đề đời tư.